Hyundai

Hyundai Kona 2024 tiếp tục lộ diện, trang bị đèn LED giống mẫu Staria

Hyundai Kona thế hệ mới tiếp tục bị phát hiện chạy thử nghiệm. Dù lần này cũng được ngụy trang kỹ lưỡng nhưng vẫn để lộ một số thay đổi mới mẻ trên mẫu xe này.

Hyundai Kona 2024 chạy thử nghiệm


Theo đó, phần đầu xe của Kona mới nhận được dải đèn LED định vị kéo dài từ trái qua phải tương tự mẫu Staria. Khu vực lưới tản nhiệt có thêm các khe hút gió tạo hình tam giác. Cụm đèn chiếu sáng cũng được làm lớn hơn đời cũ.

Các chi tiết khác đã bị ẩn dưới lớp ngụy trang cẩn thận, chỉ thấy một vài chi tiết thay đổi nếu để ý kỹ như cửa sổ phía sau và kính sau trục C được vuốt cao, đèn hậu LED tách rời 2 phần…

Đuôi xe của Hyundai Kona 2024


Khoang nội thất của Kona 2024 cũng bị phát hiện, được thừa hưởng từ mẫu xe điện Ioniq 5. Thay đổi lớn nhất là màn hình tốc độ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí được kết hợp thành một. Xe cũng sử dụng vô lăng mới.

Hệ truyền động của Hyundai Kona mới vẫn làm nhiều người tò mò. Dự đoán có thể xe sẽ trang bị động cơ hybrid 1.6L tương tự Kia Niro 2023 , khối động cơ này cho công suất 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Biến thể điện Kona EV cũng có thể dùng động cơ từ Niro EV kết hợp cùng bộ pin 64,8 kWh, sản sinh công suất 201 mã lực.

Đầu xe của Hyundai Kona 2024 chạy thử nghiệm


Tại Việt Nam, Hyundai Kona đang được phân phối chính hãng gồm 3 phiên bản với giá từ 636 - 750 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Không biết có tăng kích thước không nhỉ sao em thấy to hơn bản cũ ạ ?


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục