Hyundai

Hyundai Kona 2024 lộ diện, trang bị táp lô cỡ lớn như xe sang

Hyundai Kona 2024 đang trong quá trình thử nghiệm tại trung tâm kỹ thuật Hyundai /Kia ở Đức nhằm chuẩn bị cho sự kiện ra mắt sắp tới.

Hyundai Kona 2024


Hiện mẫu xe Kona đang phân phối khá nhiều phiên bản đa dạng từ xăng, dầu, hiệu suất cao Kona N và cả thuần điện Hyundai Kona Electric. Những bức ảnh rò rỉ cho thấy toàn bộ thân xe Hyundai Kona điện 2024 sẽ trở nên góc cạnh và hầm hố hơn so với bản tiền nhiệm.

Nội thất Hyundai Kona 2024


Nội thất cũng lộ diện với thiết kế tương tự như xe sang , cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình cảm ứng thông tin giải trí lớn được tích hợp trên cùng một bảng điều khiển (khoảng 12,3 inch). Ngoài ra, trên bảng táp-lô còn có sự xuất hiện của những điểm nhấn trang trí bằng kim loại, cửa gió điều hòa thiết kế thanh mảnh.
Đầu xe Hyundai Kona 2024


Một số nguồn tin cho rằng mẫu SUV chạy điện này sẽ có cấu hình động cơ tương tự Kia Niro EV, được trang bị động cơ điện 201 mã lực (150 kW / 204 PS) và cụm pin dung lượng 64,8 kWh , chỉ lớn hơn một chút so với bộ pin 64 kWh của phiên bản tiền nhiệm. Với hệ truyền động này, giới chuyên gia mong rằng phạm vi hoạt động của chiếc xe đời mới sẽ cao hơn 258 dặm (415,2 km).

Hyundai Kona 2024 chạy thử nghiệm


Hyundai Kona chạy điện hiện có giá khoảng 33.550 USD (gần 800 triệu đồng) và dự kiến thế hệ mới sẽ không thay đổi nhiều con số này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đầu xe góc cạnh 1 chút nữa thì đẹp


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục