Hyundai

Hyundai Tucson 2025 với nội thất có nhiều điểm mới, cần số dạng gạt

Thông số cụ thể của Hyundai Tucson 2025 vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, thông qua hình ảnh có thể thấy ngoại thất xe đã được cải tiến. Phần đầu xe xuất hiện tản nhiệt mới đi kèm dàn đèn pha Parametric Jewel đã được làm lại với từng đèn tách biệt rất rõ. Cản trước bên dưới cũng đã được cập nhật giao diện mới.

Trong khi đó, vẫn chưa rõ phần đuôi xe có những thay đổi gì, do nhà sản xuất chỉ công bố những hình ảnh về phần đầu xe và thân xe. Bộ mâm đa chấu dạng vòng xoáy mang đến giao diện mới lạ mắt, giúp tổng thể xe cứng cáp hơn.

Tiếp đến là nội thất, khoang cabin của Tucson 2025 cũng đã được thay đổi hoàn toàn với táp lô truyền thống hơn cùng vô lăng 3 chấu tối giản. Thay đổi bề mặt táp lô cho phép hãng trang bị màn cong khổ lớn cho Hyundai Tucson 2025 với 2 màn kích thước 12,3 inch nằm chung một khung kính. Giao diện cũng như vị trí hốc gió điều hòa bên dưới đã được điều chỉnh.

Cần số trên Hyundai Tucson 2025 cũng đã được chuyển tới cột vô lăng tương tự trên các xe Mercedes -Benz nhưng bố trí khác biệt một chút. Hãng xe Hàn Quốc cũng bổ sung ngược một số nút bấm vật lý điều khiển tại vị trí giữa màn hình cùng cụm điều khiển trung tâm. Không gian giữa 2 ghế trước xuất hiện 2 khay cốc cỡ lớn cùng với bàn sạc điện thoại không dây.

Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Tucson 2025 có thêm hai màu mới là xanh Fine Green Matte và đỏ Ultimate Red metallic. Nhà sản xuất cũng tiết lộ, nội thất cũng được bổ sung thêm 3 tông màu khác là xanh lá cây, đen và xám với sắc độ mới.

Thông tin chi tiết về hệ truyền động của Tucson 2025 vẫn chưa được công bố, song có thể sẽ thêm một số cải tiến nhỏ. Xe dự kiến mở bán rộng rãi vào giữa năm 2024.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục