Hyundai

Lộ ảnh thực tế Hyundai Palisade vừa ra mắt tại Mỹ

Huyndai đã giới thiệu một cấp độ trang trí mới cho dòng sản phẩm Palisade, nhắm đến những người mua ưa thích phong cách sang trọng và hầm hố. Phiên bản Night Edition được hé lộ đầu năm nay, nhưng mới đây, thương hiệu Hàn Quốc bắt đầu chia sẻ thêm thông tin chi tiết về phiên bản đặc biệt này.
Palisade Night Edition tại một khu đỗ xe của showroom Hyundai tại Mỹ.
 

Là sản phẩm cho thế hệ đời 2024, Palisade Night Edition tạo nên sự khác biệt so với đường viền mạ crôm tối màu trên lưới tản nhiệt, cản sau, logo và các đường gờ bên cửa. Đồng thời, la-zang kích thước 20 inch, đi kèm tấm ốp dưới (trước và sau) và thanh ray trên nóc cũng được sơn màu đen. Hai màu ngoại thất có sẵn trên phiên bản này bao gồm Đen Abyss và Trắng Hyper.
Phiên bản đặc biệt sẽ được cách điệu ở một số chi tiết.
 

Ở khoang nội thất, Night Edition cũng được chế tác một số điểm nhấn độc quyền, chẳng hạn như bảng điều khiển phía trên khảm bằng nhôm tối màu và ghế bọc da lộn màu đen. Ngoài ra, các chi tiết cách điệu sẽ xuất hiện trên bề mặt bọc da Nappa. Đối với phiên bản này, hệ dẫn động bốn bánh AWD sẽ là tiêu chuẩn của chiếc xe.
Khoang nội thất của Hyundai Palisade.
 

Tất cả phiên bản Palisade 2024 được trang bị động cơ V6 3.8 lít, sản sinh công suất 291 mã lực và mô-men xoắn cực đại 262 lb-ft (355 Nm). Sức mạnh được truyền tới các bánh dẫn động thông qua hộp số tự động tám cấp.
Palisade 2024 sử dụng động cơ V6 3.8 lít tại thị trường Mỹ.
 

Phiên bản Palisade Night Edition 2024 được bán với giá 53.600 USD, đắt hơn 1.500 USD so với bản thông thường trang bị hệ dẫn động AWD. Nếu khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV gia đình thực dụng và an toàn với tất cả các tính năng thì đây có thể là lựa chọn phù hợp..
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục