Hyundai

Hyundai Tucson 2025 ra mắt với thiết kế mới và nội thất thay đổi hoàn toàn

Mẫu CSUV bán chạy cả thập kỷ qua của Huyndai đã công bố bản nâng cấp trước khi ra mắt tại châu Âu và Hoa Kỳ vào năm tới.

Hyundai không chia sẻ nhiều về chiếc crossover vào thời điểm này, nhưng nó có thiết kế Động lực học có thể nhận ra ngay lập tức. Mặc dù đã quen thuộc nhưng Hyundai Tucson 2025 vẫn sử dụng lưới tản nhiệt mới và cụm đèn chiếu sáng Parametric Jewel được cập nhật.

Các bản cập nhật tiếp tục ở bên dưới với cản va đã được sửa đổi và tấm trượt giả. Những thay đổi bổ sung còn hạn chế, nhưng nhà sản xuất ô tô cho biết chúng ta có thể mong đợi bánh xe mới và phần đuôi xe được sửa đổi.
Nội thất hoàn toàn mới trên Hyundai Tucson 2025

Nội thất hoàn toàn mới trên Hyundai Tucson 2025

Di chuyển vào bên trong, chúng ta có thể thấy nội thất mới với vô lăng ba chấu tối giản cùng bảng đồng hồ truyền thống hơn. Thay đổi thứ hai cho phép chiếc crossover được trang bị màn hình cong toàn cảnh, bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch phù hợp.

Xa hơn bên dưới, có thiết bị đóng cắt mới và các lỗ thông gió được di dời. Tucson 2024 cũng sở hữu bảng điều khiển trung tâm mới, có bộ sạc điện thoại thông minh không dây và hai giá để cốc. Ở những nơi khác, cần số đã được chuyển sang cột lái và hiện có một số nút điều khiển vật lý.

Hyundai Tucson 2025 sẽ có màu mới

Hyundai Tucson 2025 dành cho thị trường Hàn Quốc sẽ có hai màu mới là Fine Green Matte và Ultimate Red metallic. Nhà sản xuất ô tô cũng cho biết chúng ta có thể mong đợi nội thất ba tông màu mới với các sắc thái xanh lá cây, đen và xám.

Không có thông tin gì về chi tiết hệ thống truyền động vào thời điểm này, nhưng các báo cáo trước đây cho thấy có thể có những cải tiến nhỏ về tổng thể.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục