Hyundai

Không thể nhận ra Hyundai Accent 2024 với thiết kế hoàn toàn mới

Hyundai Accent , mẫu sedan B vốn bán chạy nhất tại Việt Nam mới đây đã được ra mắt phiên bản mới tại Ấn Độ với thiết kế hoàn toàn khác biệt.

Tại Ấn Độ Hyundai Accent có tên gọi là Hyundai Verna. Hyundai Verna 2024 đã được nhận đặt cọc tại quốc gia này, hứa hẹn thời gian ra mắt không còn xa với thời gian ra mắt mẫu xe này là vào khoảng tháng 4 hoặc tháng 5/2023.
Quảng cáo mở bán Hyundai Verna - Hyundai Accent 2024 tại Ấn Độ

Hyundai Accent 2024 nhiều khả năng cũng sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới ,

Những hình ảnh về thiết kế của Hyundai Accent 2024 cho thấy nó có thiết kế hoàn toàn mới và không còn giống với phiên bản cũ cũ. Phần đầu xe mượn nhiều đường nét từ những mẫu Hyundai anh chị em khác như dải LED chạy dài giống Hyundai Kona , Hyundai Stargazer, hay lưới tản nhiệt lớn từ đàn anh Hyundai Elantra . Thiết kế các cụm đèn của Hyundai Accent mang đậm ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai với hệ thống chiếu sáng được tách rời khỏi đèn ban ngày. Phần kính cột C góc cạnh và đuôi xe vuốt thể thao là nét thiết kế đặc trưng của Elantra nay đã có trên Accent mới. Dải đèn hậu LED vắt ngang cũng là đặc điểm nhận diện giống Elantra .
Phần đầu xe có nét lai giữa Elantra và Stargazer, còn đuôi xe mang nhiều đường nét của Elantra


Bản dựng Accent 2024

Đây có thể là bản nâng cấp hoàn thiện mang nhiều hứa hẹn từ Hyundai nhất là khi đối thủ Toyota Vios đang rục rịch cho bản nâng cấp.
Hyundai Accent 2023 có thiế kế kém hiện đại hơn bản mới.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về nội thất xe Hyundai Accent 2024 nhưng khả năng lớn mẫu xe này có thể có nhiều đường nét thiết kế nội thất giống đàn anh Elantra . . Theo tờ Rushlane của Ấn Độ, khá nhiều nâng cấp sẽ được hiện diện trên phiên bản mới như màn hình điện tử sau vô-lăng, màn hình giải trí lớn trung tâm… 

Động cơ trên Hyundai Accent 2024

Accent 2024 có thể dùng động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên và bản turbo 1.5L. Công suất máy 1.5L thường được dự đoán là 113 mã lực, còn máy turbo 1.5L có thể đạt công suất 158 mã lực. Bản 1.5L thường sẽ đi kèm hộp số IVT còn bản turbo có hộp số 7 cấp ly hợp kép.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục