Hyundai

Hé lộ hình ảnh Huyndai Accent 2023 sắp tới về Việt Nam


Cách đây vài ngày, hãng Hyundai Ấn Độ đã tung ra những hình ảnh "úp mở" đầu tiên của mẫu xe Verna hay còn gọi là Accent ở Việt Nam lên trang web chính thức. Chẳng bao lâu sau đó, ngày ra mắt chính thức của Hyundai Accent 2023 mới ở thị trường Ấn Độ đã được công bố.

Theo đó, mẫu sedan hạng B Hyundai Accent 2023 sẽ chính thức trình làng tại Ấn Độ vào ngày 21/3/2023 tới đây. Những hình ảnh do hãng Hyundai tung ra không thực sự rõ ràng. Tuy nhiên, vẫn có thể nhận ra Hyundai Accent 2023 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế "Sensuous Sportiness" mới, tương tự các mẫu xe cùng thương hiệu khác như Elantra .

Ở khu vực đầu xe, Hyundai Accent 2023 được trang bị hệ thống đèn 2 tầng hoàn toàn mới. Trong đó, dải đèn LED định vị ban ngày được thiết kế nằm vắt ngang trên đầu xe, sát với nắp ca-pô, tương tự Hyundai Staria, Grandeur và Kona thế hệ mới. Nằm bên dưới là đèn pha LED mới với thiết kế nhỏ gọn và đèn sương mù nhỏ, tích hợp vào lưới tản nhiệt.

Chưa hết, mẫu sedan hạng B này còn có lưới tản nhiệt Parametric Jewel rộng hơn với mắt lưới phức tạp hơn, theo phong cách của Hyundai Elantra . Bên cạnh đó là khe gió nằm dọc mới ở hai góc đầu xe. Tương tự đầu xe, sườn xe của mẫu sedan hạng B này cũng được thay đổi mạnh với những đường dập gân nổi bật mới.

Trong khi đó, phần nóc của xe được thiết kế dốc mượt mà về phía sau. Bên dưới còn có vành la-zăng mới với thiết kế phức tạp và thể thao hơn.Đằng sau Hyundai Accent 2023 xuất hiện cụm đèn hậu LED nằm ngang mới. Cụm đèn này được bao quanh bằng dải đèn LED mỏng nằm vắt ngang đuôi xe.

Phía trên dải đèn này là tem chữ nổi "Verna" và cánh gió mui nhỏ, tích hợp logo của hãng Hyundai . Đáng tiếc là hình ảnh nội thất của Hyundai Accent 2023 chưa được công bố. Tuy nhiên, qua hình ảnh chụp trên đường thử, có thể thấy mẫu sedan hạng B này được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số nối liền với màn hình cảm ứng trung tâm.

Dự kiến, Hyundai Accent thế hệ mới sẽ được bổ sung các tính năng an toàn chủ động ADAS. Có thể đoán được điều này qua hộp hình chữ nhật chứa radar và cảm biến trên cản trước.

Rất có thể xe sẽ được trang bị những tính năng an toàn như cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ tránh va chạm với ô tô/người đi bộ/người đạp xe, cảnh báo/tránh va chạm trong điểm mù, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ đèn pha.

Theo hãng Hyundai , Accent thế hệ mới ở thị trường Ấn Độ sẽ có 2 tùy chọn động cơ xăng, cùng có dung tích 1.5L. Đầu tiên là động cơ hút khí tự tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm, đi với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động biến thiên vô cấp IVT. Đây có vẻ là động cơ dùng chung với Hyundai Creta, Seltos và Carens.

Thứ hai là động cơ tăng áp, phun xăng trực tiếp, tạo ra công suất tối đa khoảng 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Sau Accent , động cơ này sẽ xuất hiện trên cả các mẫu xe khác của Hyundai như Creta, Seltos và Carens nhằm thay thế máy xăng tăng áp, dung tích 1.4L cũ.

Giá xe Hyundai Accent 2023 ở thị trường Ấn Độ chưa được hé lộ. Chỉ biết rằng, xe sẽ có 4 phiên bản và nhiều màu sơn ngoại thất, bao gồm cả màu đơn lẫn phối 2 màu. Trong đó, có 3 màu sơn ngoại thất mới là đen Abyss Black, trắng Atlas White và nâu Tellurian Brown.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục