Hyundai

Hyundai Accent 2023 rò rỉ hình ảnh với "vũ khí" đặc biệt, quyết đối đầu Toyota Vios 2023

Thời gian gần đây, những hình ảnh về Hyundai Accent thế hệ mới đang được lan truyền với tần suất ngày một nhiều, ở các bài đỗ xe hay thậm chí là bị bắt gặp chạy thử trên các cung đường của Hàn Quốc và Ấn Độ. Nhưng lớp ngụy trang vẫn chưa được gỡ bỏ, nên thiết kế nội ngoại thất vẫn còn là một ẩn số.

Cản trước Hyundai Accent 2023 được trang bị radar


Trên Hyundai Accent 2023 có một chi tiết đặc biệt vừa được hé lộ là radar trên cản trước. Điều này cho thấy, nhiều khả năng mẫu sedan cỡ B này sẽ được bổ sung thêm các tính năng an toàn chủ động ADAS, tương tự đối thủ Toyota Vios 2023 mới ra mắt.

Dự kiến Hyundai Accent 2023 sẽ được trang bị gói an toàn chủ động ADAS , gói này bao gồm loạt tính năng hiện đại như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và hệ thống cảnh báo điểm mù.

Đầu xe Hyundai Accent 2023


Thiết kế của Accent mới được lấy nền tảng từ Elantra khá nhiều, khi được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới Sensuous Sportiness.

Cụ thể, xe được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn. Cụm đèn pha được bố trí thấp hơn trước và có thể sẽ chia thành 2 tầng thời thượng hơn.

Thân xe Hyundai Accent 2023


Kiểu dáng của xe cũng được cải tiến đôi chút, nóc xe vuốt xuống đuôi xe theo phong cách fastback. Mâm xe thiết kế 5 chấu dạng ngôi sao mới.

Phần đuôi xe vẫn tiếp tục được hãng xe Hàn Quốc che kín. Nhưng nhiều khả năng Hyundai Accent 2023 sẽ có cụm đèn hậu thiết kế liền mạch, với dải đèn nối ở giữa. Thiết kế này đã được áp dụng cho Accent tại thị trường Trung Quốc.

Đuôi xe Hyundai Accent 2023


Về nội thất , Accent mới sở hữu khoang cabin với ghế ngồi bọc da pha nỉ, tông màu sáng sang trọng. Cách bố trí các nút bấm điều khiển cũng khác phiên bản hiện hành. Cần số mới. Màn hình trung tâm cảm ứng 10,25 inch. Hệ thống âm thanh loa Bose cao cấp. Sạc điện thoại không dây. Mở cửa không cần chìa, và có cửa sổ trời…

Khoang lái của Hyundai Accent 2023


Một điểm trừ ở Hyundai Accent 2023 là xe vẫn sử dụng phanh tay cơ thay vì phanh tay điện tử như đối thủ Vios 2023.

Hyundai Accent mới sẽ có cần số kiểu mới


Dự kiến vào năm sau, Hyundai Accent 2023 sẽ được ra mắt thị trường Ấn Độ với tên gọi riêng Verna 2023.

Hyundai Accent 2023 sẽ ra mắt tại Ấn Độ với tên gọi riêng là Verna 2023


Hiện Hyundai Accent vẫn đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản. Giá bán dao động từ 426 triệu - 542 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Về VN vẫn trang bị ADAS thì lại ngon


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục