Hyundai

Hyundai SantaFe hết "bia kèm lạc", ưu đãi đến 40 triệu đồng tại đại lý

Hiện giá bán của mẫu xe Hyundai SantaFe đã về lại như cũ, thậm chí còn đang nhận được ưu đãi hàng chục triệu đồng. Qua đó có thể thấy nguồn cung của mẫu SUV 7 chỗ này đã đi vào ổn định.

Dạo quanh các hội nhóm cộng đồng mua bán xe, hiện đang chào bán đồng loạt các mẫu xe Hyundai Santa Fe với mức giá tốt và hứa hẹn có sẵn xe để giao ngay. Tham khảo qua một số đại lý, mẫu xe này đã không còn bị bán kèm “lạc” tới cả trăm triệu đồng như ở thời điểm trước đó mà hiện tại, giá bán thực tế được giảm vào khoảng hơn 20 triệu đồng tiền mặt.

Hyundai SantaFe


Cộng dồn những quà tặng, tổng giá trị ưu đãi cho Santa Fe lên tới 40 triệu đồng . Đầu năm nay, Hyundai Santa Fe được bổ sung thêm tính năng ga tự động thông minh Smart Cruise Control ở bản Cao cấp khiến đông đảo người dùng quan tâm và tìm mua. Tuy nhiên vào lúc đó, TC Motor bắt đầu gặp vấn đề về chuỗi cung ứng linh phụ kiện cần thiết để lắp ráp ô tô nên lượng Santa Fe được đưa về đại lý không nhiều làm xảy ra tình trạng “bia kèm lạc”.

Thông tin rao bán Hyundai SantaFe


Hyundai Santa Fe bản Cao cấp trang bị hệ thống đèn full LED, mâm hợp kim 19 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng có cùng kích cỡ 10,25 inch với màn hình giải trí, 10 loa Harman Kardon. Các tiện nghi đáng chú ý gồm có đèn viền trang trí nội thất, màn hình hiển thị kính lái HUD, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây chuẩn Qi, ghế chỉnh điện có nhớ vị trí và tích hợp làm mát/sưởi ấm (hàng ghế trước), sấy vô lăng, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động,…

Hyundai SantaFe màu trắng


Khối động cơ dung tích 2.5L với khả năng vận hành mạnh mẽ cho công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 232Nm.

Nội thất của Hyundai SantaFe


Đáng chú ý nhất chính là gói công nghệ Smart Sense gồm nhiều tính năng hấp dẫn như cảnh báo điểm mù (đi kèm tính năng giám sát điểm mù BVM hiển thị trên bảng đồng hồ), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảm biến áp suất lốp, hỗ trợ giữ làn LFA, hệ thống phòng tránh người đi bộ, hỗ trợ đỗ xe chủ động và mới đây nhất là ga tự động thông minh Smart Cruise Control.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục