Hyundai

Chi tiết Hyundai Venue N Line 2022 vừa ra mắt với giá từ 359 triệu đồng

Hyundai Venue N Line 2022 cập bến thị trường Ấn Độ bao gồm 2 bản trang bị là N6 và N8 với giá bán dao động từ 1.216.000 - 1.315.000 Rupee (khoảng 359 - 388 triệu đồng).

Hyundai Venue N Line 2022


Phần đầu xe của Hyundai Venue N Line 2023 bố trí cản trước được làm mới, bổ sung thêm tấm chắn gầm cả trước và sau, các đường viền đỏ tạo điểm nhấn ở ngoại hình. Xe được trang bị bộ mâm 16 inch mới, cánh gió sau lớn hơn và hệ thống ống xả kép mạ chrome.

Đầu và đuôi xe của Hyundai Venue N Line


Đuôi xe trang bị hệ thống ống xả kép được hoàn thiện bằng crôm. Trong khi đó, các chi tiết khác ở phần cốp và đèn hậu không có nhiều khác biệt. Để dễ phân biệt, Hyundai sử dụng nhiều logo N Line thể hiện trên lưới tản nhiệt, chắn bùn trước và cốp sau.

Đuôi xe của Hyundai Venue N Line


Khoang nội thất của Hyundai Venue N Line 2022 vẫn mang phong cách thiết kế như đời trước, tuy nhiên bổ sung thêm một số chi tiết trang trí, phối theo tone màu đen đỏ đặc trưng của dòng N Line.

Nội thất của Hyundai Venue N Line


Hyundai Venue N Line 2023 có các trang bị tiêu chuẩn bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình giải trí 8 inch, lẫy chuyển số sau vô-lăng, chân ga và phanh hợp kim nhôm, cửa sổ trời và hệ thống âm thanh cao cấp của Bose.

Táp-lô của Hyundai Venue N Line


Hyundai Venue N Line mới được cho là sẽ có hai biến thể là N6 và N8, dùng chung động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh . Động cơ tăng áp mang lại công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113,8 Nm, kết hợp với tùy chọn hộp số duy nhất là hộp số tự động 7 cấp DCT.

Ống xả của Hyundai Venue N Line
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục