Hyundai

Hyundai Lafesta 2023 sắp ra mắt, bổ sung phiên bản N Line

Hyundai Lafesta lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào năm 2018 đồng, được định vị giữa Elantra và Sonata. Đến nay, mẫu sedan hạng C này mới chuẩn bị được bổ sung phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Trước thời điểm ra mắt, Hyundai Lafesta 2023 mới đã lộ diện qua những hình ảnh rò rỉ.

Hyundai Lafesta 2023


Theo đó, mẫu xe này do liên doanh Beijing Hyundai phát triển và nhận được một số nâng cấp nhẹ về thiết kế như lưới tản nhiệt mới với kích thước lớn hơn, mở rộng sang hai bên. Tiếp đến là cản trước mới và có thiết kế thay đổi theo phiên bản.

Đầu xe của Hyundai Lafesta 2023


Trên bản N Line, mẫu Lafesta 2023 bố trí hốc gió trung tâm tích hợp cánh lướt gió nổi bật bên dưới. Khe gió nằm ở hai bên góc cản trước của phiên bản N Line cũng có kích thước lớn hơn. Ngoài ra, lưới tản nhiệt của Hyundai Lafesta N Line 2023 còn được bao quanh bằng viền màu đen thay vì mạ crôm như bản thường và đi kèm logo "N Line" nằm trên góc bên phải.

Lưới tản nhiệt của Hyundai Lafesta 2023


Về tổng thể của Hyundai Lafesta 2023 vẫn được giữ nguyên. Chỉ riêng bản N Line sẽ được trang bị bộ vành hợp kim 5 chấu kép thể thao, cùm phanh màu đỏ, logo sau chắn bùn trước và cánh lướt gió bên dưới bậc cửa.

Vô-lăng của Hyundai Lafesta 2023


Khu vực đuôi xe của Hyundai Lafesta 2023 có một số đổi mới như đèn hậu nối liền với nhau như trước nhưng được bao quanh bằng nẹp màu đen thay vì mạ crôm như phiên bản cũ.

Màn hình đồng hồ của Hyundai Lafesta 2023


Hyundai Lafesta 2023 còn nhận được thêm cản sau mới với đèn hình tam giác ở hai góc và bộ khuếch tán gió bao quanh 2 đầu ống xả giả. Trong khi đó, phiên bản N Line được trang bị 2 đèn hình tam giác riêng, bộ khuếch tán gió thể thao hơn và 4 đầu ống xả giả hình vuông.

Đuôi xe của Hyundai Lafesta 2023


Bên cạnh đó, thiết kế của Hyundai Lafesta 2023 cũng được tinh chỉnh đôi chút với chiều dài 4.690 mm, chiều rộng 1,790 mm, chiều cao 1.425 mm và chiều dài cơ sở 2.700 mm.

Đuôi xe Hyundai Lafesta 2023 bản N Line


Khoang nội thất của Hyundai Lafesta 2023 ngập tràn những trang bị mới như vô lăng, bảng đồng hồ kỹ thuật và màn hình cảm ứng trung tâm. Trong đó, bảng đồng hồ và màn hình cảm ứng trung tâm nối liền với nhau, tạo thành một khối nằm độc lập trên mặt táp-lô thay vì tách riêng như cũ.

Hyundai Lafesta 2023 màu đen


Ngoài ra ở khu vực bên dưới màn hình trung tâm của mẫu sedan này còn có thêm một dãy phím màu bạc mới. Thêm vào đó là những nút bấm bằng kim loại mới phía dưới màn hình của hệ thống điều hòa.

Ở đời mới, Hyundai Lafesta 2023 còn được bổ sung động cơ mới. Đây là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L với công suất tối đa 200 mã lực.

Hyundai Lafesta 2023 có tùy chọn động cơ mới


Ở phiên bản cũ, mẫu xe này dùng động cơ xăng 1.6L. Thời điểm ra mắt cũng như giá bán của Hyundai Lafesta 2023 tại thị trường Trung Quốc vẫn còn là ẩn số. Khi có mặt trên thị trường, xe sẽ tiếp tục cạnh tranh với những đối thủ như Honda Civic, Honda Integra, Kia K3, Toyota Corolla và Mazda3 .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục