Hyundai

Hyundai Staria bổ sung phiên bản 10 chỗ ngồi mới

Mới đây, nhà phân phối Hyundai tại Malaysia - Hyundai -Sime Darby Motors (HSDM) đã hé lộ về một biến thể với cấu hình 10 chỗ ngồi cho mẫu MPV Hyundai Staria . Hiện mẫu xe này đang được phân phối ở Malaysia với chỉ duy nhất phiên bản 7 chỗ ngồi 2.2D Premium.

Hyundai Staria


Từ những hình ảnh có được, Staria 10 chỗ ngồi có màu sơn và lưới tản nhiệt khác bản 2.2D Premium. Đèn pha dường như dùng bóng halogen thay vì LED như bản 7 chỗ.

Bên trong nội thất của Hyundai Staria 10 chỗ có mức trang bị thấp hơn bản 2.2D Premium. Chẳng hạn như cần số dạng truyền thống, phím điều hòa đơn giản…

Nội thất của Hyundai Staria


Trên bản này có cấu hình ghế ngồi là 2:3:2:3, khác với 2:2:3 của Starex 2.2D Premium. Xe vẫn có các cửa gió điều hòa đặt trên trần, tuy nhiên chất liệu bọc trần chuyển sang dạng nỉ thay vì da giả Alcantara.

Nhiều khả năng động cơ diesel 2.2L vẫn được áp dụng cho Hyundai Staria 10 chỗ. Với khối động cơ này, xe đạt mức công suất 177 mã lực, mô-men xoắn cực đại 431 Nm. Xe dùng hệ dẫn động cầu trước kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.

Khoang lái của Hyundai Staria


Hiện ngày ra mắt của Hyundai Staria 10 chỗ vẫn chưa được HSDM thông báo, nhưng dự kiến sẽ vào quý IV năm nay. Tại Malaysia, Hyundai Staria 2.2D Premium đang được bán với giá từ 81.721 USD, trong khi Grand Starex có giá khởi điểm 36.962 USD.

Hiện Hyundai Staria chưa được thương hiệu Hàn Quốc phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, mà chỉ được nhập về với phiên bản chở tiền dành cho ngân hàng. Tại TP.HCM vẫn có một vài chiếc Staria lăn bánh, tuy nhiên xe được nhập tư nhân.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục