Hyundai

Hyundai Venue 2022 bổ sung phiên bản thể thao mới, cạnh tranh với Kia Sonet và Toyota Raize

Tại thị trường Ấn Độ, tháng 6 vừa qua, Hyundai Motor India đã giới thiệu bản facelift Venue 2022 mới. Được biết, mẫu xe này sẽ có mức giá dao động từ 753.100 - 1.232.000 Rupee (~ 224 - 367 triệu VNĐ).

Hyundai Venue 2022


Theo Hyundai , mẫu SUV cỡ nhỏ này đã ghi nhận hơn 15.000 đơn đặt hàng. Sẽ có 5 bản trang bị dành cho Hyundai Venue 2022 bao gồm : E, S, S (O), SX và SX (O).

Và mới nhất, Hyundai Venue đã được hãng xe Hàn Quốc cung cấp thêm phiên bản cao cấp nhất mang tên N Line. Đây là phiên bản được thiết kế theo phong cách thể thao, hệ thống treo và hệ thống lái được tinh chỉnh, đi kèm với nhiều trang bị tiêu chuẩn.

Hyundai Venue N Line


Dự kiến từ ngày 06 tháng 09 năm 2022, mẫu Hyundai Venue N Line này sẽ chính thức được mở bán. Trước khi xuất hiện trên thị trường để cạnh tranh với Kia Sonet, mẫu xe mệnh danh là “Tiểu Tucson ” đã bắt đầu được Hyundai nhận đặt hàng trước với số tiền cọc 21.000 Rs (tương đương khoảng 6,1 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Đầu xe Hyundai Venue N Line


Phiên bản Venue N Line mới này của Hyundai mang trên mình vẻ ngoài có phần ấn tượng hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, khi được trang bị tấm chống trượt màu bạc ở phía trước và sau được tách đôi, các khe hút gió thể thao hơn, bộ la-zăng hợp kim 16 inch, cánh gió sau lớn hơn.

Hông xe Hyundai Venue N Line


Bên cạnh đó, trên phiên bản thể thao của Venue còn có lưới tản nhiệt mạ crôm tối màu với biểu tượng N Line. Có thể nhận thấy những điểm nổi bật màu đỏ trên cản, chắn bùn, bệ cửa bên và đường ray mái của mẫu xe này.

Về nội thất , người dùng sẽ ngay lập tức ấn tượng với Venue N Line nhờ màn hình giải trí cảm ứng 8.0 inch đi kèm kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh Bose, công nghệ xe hơi kết nối BlueLink, cửa sổ trời chỉnh điện,…

Các trang bị trên Hyundai Venue N Line


Hyundai Venue N Line mới sẽ được cung cấp 2 biến thể là N6 và N8, cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh . Động cơ tăng áp mang lại công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113,8 Nm, kết hợp với tùy chọn hộp số duy nhất là hộp số tự động 7 cấp DCT.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn như chiếc Creta ấy nhỉ
thiết kế nhìn chán quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục