Hyundai

Hyundai Venue ra mắt với giá bán 578 triệu đồng, có thể về Việt Nam trong năm sau

Hyundai Venue vừa được bổ sung thêm tùy chọn màu đen-trắng tại thị trường Đài Loan với mức giá khởi điểm từ 739.000 tân đài tệ (tương đương 578 triệu đồng).

Hyundai Venue


Venue gây ấn tượng với khách hàng nhờ ngoại hình khá giống “người anh em” cùng nhà nhưng kích thước nhỏ gọn hơn, được ưu ái với tên gọi “tiểu Tucson ”. Với tông màu mới, Hyundai Venue sở hữu lớp áo màu đen huyền bí, với các điểm nhấn màu trắng dọc thân xe. Trong khi đó, khoang nội thất của Hyundai Venue có tông màu đen tuyền thu hút.

Cấu trúc thân xe của Hyundai Venue cũng trở nên cứng cáp


Mang đến độ cứng cáp hơn với cấu trúc thân xe làm từ thép với độ cứng cao hơn 62% . Ngoài những thay đổi kể trên, thiết kế tổng thể của Hyundai Venue bản màu mới vẫn giữ nguyên so với các phiên bản hiện hành.

Một số điểm đáng chú ý ở nội thất Venue gồm : ghế bọc da với hoa văn kim cương cổ điển, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, bảng đồng hồ kĩ thuật số. Hiện đại với tính năng điều khiển bằng giọng nói và hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Nội thất của Hyundai Venue


Tại Đài Loan, Hyundai Venue trang bị khối động cơ Smartstream 1.6L mới nhất của hãng sản sinh công suất tối đa 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 15,7 kgm. Đi cùng với đó là 3 chế độ lái khác nhau, bao gồm Eco, Normal và Sport giúp tối đa hóa trải nghiệm lái xe cho người dùng.

Mâm xe của Hyundai Venue


Hãng xe Hàn Quốc trang bị cho Hyundai Venue hệ thống an toàn tiên tiến Hyundai SmartSense với nhiều công nghệ hàng đầu phân khúc như hệ thống hỗ trợ ngăn chệch làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống diều chỉnh chùm sáng thông minh, hỗ trợ phanh chủ động phía trước FCA,…

Hyundai Venue cũng sẽ về Việt Nam vào năm tới


Hyundai Venue được cho là sẽ cập bến Việt Nam vào năm tới và cạnh tranh trực tiếp với Kia Sonet hay Toyota Raize trong phân khúc SUV hạng A.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục