Hyundai

Hyundai Accent bị khai tử ở Mỹ do doanh số kém, áp lực cạnh tranh với xe gầm cao

Theo tin tức cập nhật, Hyundai Motor Mỹ đã đưa ra thông báo về việc khai tử 3 mẫu xe khác nhau vào năm 2023 .

Cái tên đầu tiên trong danh sách bị ngừng sản xuất chính là Hyundai Accent do sự cạnh tranh của “dòng xe SUV mở rộng”. Theo đó, người tiêu dùng đang yêu thích những chiếc crossover hơn khiến doanh số bán hàng của Accent giảm mạnh.

Hyundai Accent


Vào năm 2016, Hyundai Accent bán ra được 79.766 chiếc tại Mỹ. Nhưng năm ngoái, doanh số chỉ còn 19.614 xe. Ngay cả khi chưa có dịch, Hyundai cũng chỉ bán được 25.628 chiếc Accent tại Mỹ vào năm 2019.

Tại các thị trường khác, mẫu xe này vẫn có doanh số ổn định và cập nhật phiên bản mới. Hyundai cũng cho biết xe sedan vẫn là phần quan trọng trong dải sản phẩm và hãng vẫn tiếp tục bán ra Elantra và Sonata.

Hyundai Veloster N


Tiếp đến là Hyundai Veloster N cũng chịu chung cảnh “khai tử” do khách hàng đang đón nhận tốt Elantra N và Kona N. Sự biến mất của Veloster N đồng nghĩa với việc tất cả các phiên bản của Veloster tại Mỹ sẽ hoàn toàn biến mất.

Hyundai Ioniq


Mẫu xe cuối cùng của Hyundai bị khai tử tại Mỹ là Ioniq . Nguyên nhân đến từ việc chiến lược điện khí hóa của hãng. Ioniq 6 được giới thiệu cách đây vài ngày sẽ là sản phẩm thay thế.

Các sản phẩm khác của hãng xe Hàn Quốc vẫn sẽ nhận được nâng cấp như Palisade. Trong khi Hyundai Elantra N sẽ loại bỏ trang bị số sàn vào năm 2023.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục