Hyundai

Hyundai Sonata 2023 xác nhận ra mắt vào tháng 7 tới

Tại Hàn Quốc, vào tháng 7 tới đây, Hyundai sẽ giới thiệu bản nâng cấp Hyundai Sonata 2023. Những điểm được khách hàng yêu thích như động cơ hay thiết kế ngoại thất vẫn được Hyundai Sonata 2023 giữ lại. Tuy nhiên, ở phiên bản nâng cấp này, đối thủ của Toyota Camry sẽ được nâng cấp trong hệ thống hỗ trợ người lái và có giá bán cao hơn.

Hyundai Sonata 2023


Sức mạnh của Hyundai Sonata 2023 vẫn tiếp tục đến từ các tùy chọn động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2.0L, động cơ xăng tăng áp 1.6L, động cơ hybrid 2.0 và động cơ xăng tăng áp 2.5L. Với các tùy chọn động cơ này, Hyundai Sonata 2023 sẽ có khả năng vận hành ấn tượng và không thua kém bất kì đối thủ nào trong cùng phân khúc.

Thân xe Hyundai Sonata 2023


Không thay đổi về ngoại thất thì nội thất của Hyundai Sonata 2023 được đánh giá là sang trọng hơn với loạt nâng cấp ấn tượng. Cụ thể, đối thủ của Toyota Camry được bổ sung màn hình cảm ứng 10,25 inch, kết nối không dây, điều hướng, sạc điện thoại không dây. Hyundai Sonata 2023 cũng cung cấp cho người dùng màu nội thất độc quyền.

Đuôi xe Hyundai Sonata 2023


Bên cạnh đó, tính năng hỗ trợ người lái nâng cao cũng sẽ được trang bị trên Hyundai Sonata 2023, bao gồm công nghệ điều khiển hành trình thông minh dựa trên điều hướng, hỗ trợ người lái trên đường cao tốc và đường dành riêng cho ô tô,…

Khoang xe Hyundai Sonata 2023


Trước đó một số nguồn tin cho hay Hyundai Sonata sẽ bị khai tử trong thời gian tới. Tuy nhiên, ngay sau đó, Hyundai đã lên tiếng phủ nhận và cho hay Hyundai Sonata sẽ không bị ngừng sản xuất do đây vẫn là một trong những mẫu xe chủ lực của hãng. Hyundai Sonata 2023 vẫn sẽ tiếp tục cạnh tranh với đối thủ Toyota Camry trong thời gian tới.

Ghế của Hyundai Sonata 2023


Hiện tại hãng xe vẫn chưa tiết lộ giá bán cụ thể của Hyundai Sonata 2023. Tuy nhiên với những nâng cấp kể trên, Hyundai Sonata 2023 hứa hẹn sẽ làm khó Toyota Camry trong cuộc đua doanh số tại thị trường Hàn Quốc trong thời gian tới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nội thât chiếc này đẹp quá. Đầu xe ăn điểm nhờ mấy đường cắt xẻ đậm chất thể thao


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục