Hyundai

Hyundai Staria ra mắt Đông Nam Á, nhận được gói bảo hành về màu sơn

Hyundai Staria ra mắt tại Philippines, là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á nhận được mẫu xe này với 2 phiên bản là 7 chỗ và 9 chỗ.

bản 9 chỗ ngồi , mẫu mini bus này có hai hàng ghế thuyền trưởng với hàng ghế đầu tiên có thể xoay 180 độ. Ghế được bọc bằng da tổng hợp màu be.

Hyundai Staria 


Về bản 7 chỗ có hàng ghế mà Hyundai gọi là ghế thư giãn cao cấp được thiết kế để nằm ngả như giường trên xe.

Hyundai Staria được hãng xe Hàn Quốc trang bị hệ thống thông tin giải trí tốt với màn hình 8 inch kết hợp với cụm màn hình LCD kỹ thuật số 4,2 inch. Các tính năng chính khác bao gồm phanh đỗ điện tử và điều hòa chỉnh tay.

Trang bị ngoại thất tiêu chuẩn trên xe phải kể đến như đèn pha LED, có một camera phía trước và phía sau cũng như cảm biến đỗ xe phía sau.

Thân xe Hyundai Staria


Sức mạnh của xe đến từ động cơ turbo diesel 2,2 lít cho công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 431 Nm. Kết hợp với hộp số loại tự động 8 cấp theo thông số kỹ thuật của Hyundai Hàn Quốc.

Đáng chú ý, Hyundai Motor sẽ thay đổi chế độ bảo hành tại Philippines đối với những chiếc xe mà hãng sẽ bán thành bảo hành 5 năm/200.000 km. Riêng với Hyundai Staria còn nhận thêm một gói bảo hành về màu sơn , mặc dù phạm vi bảo hành ăn mòn màu sơn gốc chỉ đến 100.000 km.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Dáng xe xấu không thể tả luôn 🥲


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục