Hyundai

Hyundai Stargazer lộ diện, đối thủ của MPV ăn khách Mitsubishi Xpander

Ở phân khúc MPV 7 chỗ, Stargazer là mẫu xe được Hyundai đang ráo riết chuẩn bị cho màn ra mắt. Chiếc MPV mới nhất được định hướng cho thị trường châu Á  vừa công bố những hình ảnh teaser bởi hãng xe Hàn Quốc. Nhiều thông tin cho biết lễ ra mắt mẫu xe này sẽ diễn ra vào tháng tới.

Hyundai Stargazer


Indonesia khả năng cao sẽ là nơi buổi ra mắt được tổ chức lần đầu tiên (ra mắt toàn cầu). Nguồn tin từ The Automotive Blog cho biết, nhà máy mới của Hyundai ở Indonesia sẽ là nơi sản xuất và ra mắt Hyundai Stargazer trong năm nay. Theo sau là các quốc gia khác vào năm 2023.

Hãng xe Hàn Quốc chọn Indonesia do thị trường MPV ở đây rất quan trọng đối với các thương hiệu, bao gồm cả Toyota với những Toyota Avanza và Veloz, sau đó là Mitsubishi Xpander , và gần đây nhất là Suzuki Ertiga hybrid.

Đầu xe Hyundai Stargazer


Có thể thấy phần đầu xe sở hữu một thanh LED toàn dải rất giống với Staria, đèn pha chia đôi và lưới tản nhiệt lớn bao phủ gần hết cản trước thông qua những hình ảnh teaser được Hyundai công bố. Thông qua một thanh LED mảnh dưới kính chắn gió phía sau kết nối đèn hậu LED hiện đại gợi nhớ đến Hyundai Bayon nơi đuôi xe.

Khả năng cao Hyundai Stargazer sẽ sử dụng nền tảng và hệ thống truyền động tương tự Kia Carens đã được giới thiệu vào cuối năm ngoái tại Ấn Độ. Điều này có nghĩa là chiếc MPV cỡ nhỏ chỉ sử dụng hệ dẫn động FWD có thể được trang bị động cơ xăng hoặc diesel 1,5L của Hyundai , kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động.

Đuôi xe Hyundai Stargazer


Nơi Hyundai đang sản xuất Creta, Santa Fe và Ioniq 5 là Indonesia cũng sẽ đảm nhận trách nhiệm sản xuất Stargazer. Giá bán của Hyundai Stargazer tại Indonesia được cho là dao động trong khoảng 10.500-13.600 USD theo một số nguồn tin rò rỉ. Bên cạnh Indonesia, Ấn Độ sẽ là thị trường đầu tiên có được Stargazer, theo phương tiện truyền thông địa phương.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục