Hyundai

MPV Hyundai Stargazer 2022 đang giảm giá mạnh lên tới 50 triệu

Tham khảo tại một số đại lý, Hyundai Stargazer đang giảm giá và tặng kèm phụ kiện cho khách mua. Cụ thể, một số đại lý áp dụng chính sách giảm giá lên tới 40 - 50 triệu đồng cho bản Stargazer tiêu chuẩn và cao cấp, đưa mức giá 2 phiên bản này về mức 535 - 625 triệu đồng. Trong khi đó, bản đặc biệt vốn có giá 625 triệu đồng, được giảm về mức 590 triệu đồng, thấp hơn 35 triệu đồng so với giá niêm yết.

Trong khi đó, tại một số đại lý Hyundai khu vực miền Nam, mức  giảm giá xe Hyundai Stargazer  chỉ từ 30 - 40 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe trong tháng sẽ được nhận thêm nhiều quà tặng có giá trị như TV LG 43 inch hay TV Samsung 43 inch
Hyundai Stargazer đang được nhiều đại lý chính hãng tại Việt Nam giảm giá từ 30 - 50 triệu đồng nhằm tăng sức hút. 
 

Với giá bán này, Stargazer đã rẻ hơn mẫu "MPV quốc dân" Xpander . Bản tiêu chuẩn của Xpander đang được bán đúng giá 555 triệu đồng và chỉ có khuyến mại camera trị giá 2,5 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất của Stargazer giờ đây có giá ngang phiên bản tương đương của Xpander (648 triệu đồng).

Lý giải về lý do Hyundai Stargazer vừa ra mắt đã giảm giá, một nhân viên đại lý cho biết, hiện tại Ngân hàng Nhà nước đang thắt chặt tín dụng, tăng lãi suất vay, điều này khiến những người có nhu cầu mua xe khó tiếp cận được với nguồn vay hơn, phía đại lý cũng vì thế mà phải tung ưu đãi để thu hút khách hàng.
Với chính sách ưu đãi, giảm giá từ các đại lý, Hyundai Stargazer tiếp tục gia tăng lợi thế cạnh tranh về giá bán với các đối thủ. 
 

Với chính sách ưu đãi, giảm giá từ các đại lý, Hyundai Stargazer tiếp tục gia tăng lợi thế cạnh tranh về giá bán với các đối thủ cùng phân khúc.

Mặc dù có giá ngang Xpander nhưng Stargazer lại có nhiều trang bị hiện đại hơn hẳn, ví dụ như màn hình dạng điện tử sau vô-lăng, màn hình trung tâm 10,25 inch, âm thanh 8 loa, điều hoà tự động… và đặc biệt là gói an toàn Smart Sense gồm các tính năng hỗ trợ giữ làn đường, phanh tránh va chạm, cảnh báo mất tập trung, cảnh báo điểm mù và báo phương tiện cắt ngang phía sau. Ngoài ra, mẫu MPV của Hyundai còn có giám sát áp suất lốp, đề nổ từ xa, ga tự động kèm giới hạn tốc độ.
Stargazer là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc có 2 tuỳ chọn nội thất 7 ghế hoặc 6 ghế.  
 

Stargazer là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc có 2 tuỳ chọn nội thất 7 ghế hoặc 6 ghế. Phiên bản 6 ghế có hàng 2 bố trí 2 ghế tách rời với tựa tay riêng. Đây cũng là bản cao cấp nhất với giá cao hơn 10 triệu đồng so với bản 7 ghế.

Về vận hành, Hyundai Stargazer 2022 tại Việt Nam trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên, cỗ máy Smartstream G 1.5L mới , công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút.
Giá bán tương đương, lại nhiều trang bị hiện đại hơn, nhưng Stargazer có doanh số vẫn chưa bằng đối thủ. 
 

Trong tháng 11 vừa qua, mẫu xe này có 522 xe bán ra, trong khi Xpander có doanh số tới 2.370 xe. Một đối thủ khác cũng có doanh số tốt hơn là Veloz với 1.621 xe bán ra. Tuy nhiên, Stargazer bán vượt được XL7 (478 xe) cùng nhiều đối thủ khác như Avanza Ertiga .

Giá bán tương đương, lại nhiều trang bị hiện đại hơn, nhưng Stargazer có doanh số vẫn chưa bằng đối thủ. Trong tháng 11 vừa qua, mẫu xe này có 522 xe bán ra, trong khi Xpander có doanh số tới 2.370 xe. Một đối thủ khác cũng có doanh số tốt hơn là Veloz với 1.621 xe bán ra. Tuy nhiên, Stargazer đạt 552 xe vượt được XL7 (478 xe) cùng nhiều đối thủ khác như Avanza Ertiga .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục