Hyundai

MPV giá rẻ Hyundai Stargazer bị bắt gặp đang chạy thử tại Việt Nam

Trên một số trang mạng xã hội về ô tô gần đây đang làn truyền hình ảnh về một chiếc xe hiện đang được “giấu mình” chạy thử. Nhiều ý kiến được đưa ra thì đây là mẫu xe Hyundai Stargazer đang thử nghiệm tại Việt Nam.

Những hình ảnh được lan truyền trên các trang mạng xã hội


Từ những hình lộ diện thì tuy đã “ẩn mình” rất kĩ lưỡng nhưng từ phần mái và trụ A, có thể thấy được mẫu xe chạy thử này khá tương đồng với Hyundai Stargazer. Bên cạnh đó, một phần viền hốc lốp được để lộ cũng thể hiện đường nét vuông vức, góc cạnh như trên Hyundai Stargazer.

Mặc dù vậy, thời điểm mẫu xe này được mở bán chính thức vẫn còn là một dấu hỏi lớn khi đến nay vẫn chưa có bất kì thông tin nào đến từ các đại lý.

Trước đó, Hyundai Stargazer cũng đã cập bến thị trường Đông Nam Á, cụ thể ở đây là Indonesia, và mẫu xe này được bán với giá từ 243,3 triệu rupiah đến 307,1 triệu rupiah (tương đương 378,7 đến 478 triệu đồng).

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, phân khúc MPV 7 chỗ giá rẻ cũng đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi có sự trở lại của mẫu xe Mitsubishi Xpander bản nâng cấp hay bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio. Thời gian tới, Suzuki Ertiga hybrid hay Kia Carens cũng có thông tin sẽ bán tại Việt Nam.

Theo đánh giá từ nhiều chuyên gia thì với việc phân khúc xe đô thị xuống cấp khi nhiều mẫu xe bị khai tử thì sẽ là lúc lên ngôi của các mẫu xe MPV. Đặc biệt, khi nhu cầu sử dụng xe gia đình của người Việt, cũng khiến cho nhiều người lựa chọn các mẫu xe 7 chỗ để phù hợp di chuyển và sự tiện nghi của nó.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
bác nào mua con xe này chắc phải fan cứng xe Hàn =))
Thiết kế con này nhìn lạ quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục