Hyundai

SUV giá rẻ Hyundai Venue 2023 chính thức ra mắt, giá chỉ từ 224 triệu đồng

Hyundai Venue 2023 đã được hãng xe Hàn Quốc cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá bán dao động từ 753.100 - 1.232.000 Rupee (khoảng 224 - 367 triệu đồng). Hyundai chia sẻ rằng họ đã nhận được hơn 15.000 đơn đặt hàng cho mẫu SUV cỡ nhỏ này.

Hyundai Venue 2023


Tại Ấn Độ, phiên bản facelift của Hyundai Venue có 5 bản trang bị , bao gồm : E, S, S (O), SX và SX (O).

Về kích thước, mẫu SUV này có số đo chiều dài 3.995 mm, chiều rộng 1.770 mm, chiều cao 1.617 mm và chiều dài cơ sở 2.500 mm. Xe được áp dụng triết lý thiết kế Sensuous Sportiness mới của hãng Hyundai , tương tự những người anh em như Tucson , Creta và Santa Cruz.

Đuôi xe của Hyundai Venue 2023


Điểm nhấn ở đầu xe của Hyundai Venue 2023 chính là lưới tản nhiệt Parametric Jewel Grille cỡ lớn mới, bên trong là mắt lưới 3D mạ crôm sáng bóng nổi bật. Hai bên cạnh lưới là hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế dạng phân tầng.

Cản sau của Hyundai Venue 2023


Với đèn sương mù, đèn xi nhan nằm trên, sát với nắp ca-pô, trong khi phía dưới là đèn pha được bao quanh bằng dải đèn LED định vị ban ngày. Ngoài ra còn có cản trước tái thiết kế. Ốp màu đen hình chữ nhật kéo dài gần hết bề rộng của đầu xe tích hợp hốc gió trung tâm. Ốp gầm màu bạc làm tăng vẻ thể thao cho xe.

Đèn hậu của Hyundai Venue 2023


Ở bản cao cấp, Venue nhận được vành hợp kim có đường kính 16 inch với thiết kế đa chấu. Ngoài ra, xe còn có baga màu bạc và ăng-ten hình vây cá trên nóc xe. Di chuyển ra phía sau, Hyundai Venue 2023 có đèn hậu LED hình chữ L được nối với nhau bằng dải đèn LED mỏng ở giữa.

Nội thất của Hyundai Venue 2023


Khu vực cửa cốp được thiết kế phẳng và thẳng đứng hơn trước. Chi tiết cản sau cũng có ốp màu đen hình chữ nhật và tấm ốp gầm màu bạc.

Nội thất của Hyundai Venue 2023 vẫn giữ nguyên về thiết kế nhưng chỉ sử dụng tông màu chủ đạo là xám và đen mới. Trên mỗi phiên bản của mẫu SUV này sẽ có sự khác nhau về trang bị.

Táp-lô của Hyundai Venue 2023


Theo đó, Venue bản S sẽ có bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây và hệ thống cảnh báo áp suất lốp. Trên các bản cao cấp hơn được trang bị màn hình cảm ứng 10,25 inch, hệ thống âm thanh Bose, hệ thống chọn chế độ lái, ghế ngả phía sau, cửa sổ trời và lẫy chuyển số sau vô lăng.

Màn hình của Hyundai Venue 2023


Bản cao cấp nhất là SX (O) xuất hiện hệ thống đèn viền nội thất, ghế lái chỉnh điện 4 hướng, hệ thống lọc không khí, 2 cổng USB Type-C bên dưới cửa gió điều hòa dành cho hàng ghế sau, sạc điện thoại thông minh không dây và 6 túi khí.

Chức năng trên Hyundai Venue 2023


Hyundai Venue 2023 cũng là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc SUV hạng A tại Ấn Độ có tính năng H2C , cho phép người dùng chỉnh điều hòa và khóa cửa/mở cửa từ xa, kiểm tra tình trạng xe, tìm kiếm vị trí xe hoặc kiểm tra áp suất lốp, lượng nhiên liệu còn trong bình.

Phía sau của Hyundai Venue 2023


Khách hàng mua xe sẽ có các tùy chọn gồm hộp số sàn 5 cấp, hộp số sàn 6 cấp, hộp số sàn không chân côn iMT 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kéo 7 cấp. Hyundai Venue 2022 cung cấp cho người dùng 3 chế độ lái là Normal, Eco và Sport.

Thân xe của Hyundai Venue 2023


Công nghệ an toàn trên Hyundai Venue 2023 phải kể đến như khóa cửa trung tâm, khóa cửa tự động theo tốc độ, cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và đèn chiếu xa tự động.

Hyundai Venue 2023 có 7 tùy chọn màu sơn ngoại thất


Tại Ấn Độ, Hyundai Venue 2023 có 7 màu sơn ngoại thất tùy chọn là bạc Typhoon Silver, đen Phantom Black, trắng Polar White, xanh dương Denim Blue, đỏ Fiery Red, xám Titan Grey và đỏ Fiery Red với nóc đen.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục