Hyundai

Hyundai Ioniq 6 lộ diện hình ảnh trước thềm ra mắt

Rất nhiều ánh mắt chú ý đang hướng về Hyundai Ioniq 6 , sau khi Huyndai Ioniq 5 thành công rực rỡ trên toàn cầu, đây là dòng tên thứ 2 thuộc đại gia đình Ioniq thuần điện của thương hiệu Huyndai Hàn Quốc. Sau nhiều teaser trừu tượng cùng ảnh phác thảo công bố vào tuần trước, tới tuần này Hyundai đã hé lộ thêm một số hình ảnh ghi lại chi tiết xe hoàn chỉnh.

Hyundai Ioniq 6


Đầu tiên, thay vì là gương bên truyền thống xuất hiện trên bản thử nghiệm tại Hàn Quốc trước đây thì theo một bức ảnh hé lộ nó sẽ là camera bên, tuy vậy đây nhiều khả năng chỉ là tùy chọn cao cấp thay vì mặc định, vì nhiều quốc gia chưa có luật chấp nhận trang bị này. Giao diện mâm hợp kim và thân xe khá thể thao giống một mẫu xe Hyundai N hơn là xe thường .

Camera bên của Hyundai Ioniq 6


Để có thể xuất hiện trên Hyundai Ioniq 6, camera thế chỗ gương bên truyền thống phải được chính quyền nước sở tại cấp phép (hiện vẫn còn khá hạn chế, chẳng hạn như tại Nhật, Mỹ).

Đèn hậu của Hyundai Ioniq 6


Theo hé lộ của một teaser khác thì phần trần cong giống coupe và tay nắm cửa dạng ẩn cùng với một phần cản trước/sau, trong đó cản sau có giao diện 2 tông màu và hốc gió phức tạp kết hợp đèn LED dạng điểm ảnh phía trên.

Xả gió của Hyundai Ioniq 6


Đèn LED dạng thanh ngang có vẻ tích hợp trực tiếp vào cánh gió sau là yếu tố rõ nhất xuất hiện trong teaser đợt này. Chưa thể rõ được đây là đèn hậu hay là đèn phanh thứ 3, vì ta chưa có cái nhìn toàn cảnh khu vực này.

Cột C của Hyundai Ioniq 6


Những thông tin khác về chiếc sedan thuần điện ngang cỡ Sonata này đã được Huyndai xác nhận sẽ công bố trong 24 giờ tới, xe tới thời điểm hiện tại cũng đã hoàn chỉnh 100% và chỉ còn chờ thương hiệu chủ quản bật đèn xanh là ra mắt.

LED hậu của Hyundai Ioniq 6
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục