Hyundai

Hé lộ thiết kế kiểu dáng, thông số của Huyndai Accent 2023

Hình ảnh mẫu xe Hyundai Verna (Accent 2023) được giới thiệu tại Ấn Độ.

Hyundai Accent 2023 dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ vào ngày 21/3/2023 với tên gọi Verna. Những hình ảnh được hãng xe Hàn Quốc "nhá hàng" cho thấy Accent 2023 cũng được áp dụng ngôn ngữ thiết kế "Sensuous Sportiness" tương tự các mẫu xe thế hệ mới vừa được Hyundai tung ra thị trường như Staria, Stargazer, Grandeur và Kona .

Hyundai Accent 2023 sở hữu kiểu dáng hiện đại, thể thao và gần giống với một chiếc coupe.

Thiết kế tổng thể của mẫu sedan cỡ B tương tự một chiếc coupe thể thao với phần mái vòm cong và kéo sát đến cánh hướng gió. Các đường gân nổi chạy dọc thân xe sắc nét và dứt khoát vừa tạo nên vẻ cơ bắp vừa có tác dụng giảm sức cản gió.

Phần đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt Parametric Jewel kích thước rộng. Hệ thống chiếu sáng được thiết kế dạng 2 tầng với dải đèn LED định vị ban ngày ôm sát nắp ca-pô nối dài sang 2 cụm đèn pha full-LED ở 2 bên. Trong khi đó, đèn sương mù phía trước lại "ẩn mình" trong cụm lưới tản nhiệt. Logo Hyundai không còn nằm ở vị trí lưới tản nhiệt mà được kéo lên nắp ca-pô.

Thiết kế phía đuôi xe cũng thay đổi hoàn toàn so với thế hệ trước. Điểm nhấn nằm ở cụm đèn hậu LED được bao quanh bởi dải LED mảnh gọn nằm vắt ngang cửa cốp và kéo xuống tận cản trước. Toàn bộ cụm đèn sau tạo hình chữ H tương tự đàn anh Elantra 2023.
Phân đuôi xe Hyundai Accent 2023 ấn tượng với cụm đèn sắp xếp hình chữ H.

Theo tìm hiểu, Hyundai Accent 2023 tại thị trường Ấn Độ sẽ có 2 tùy chọn động cơ hút khí tự nhiên và tăng áp cùng dung tích xi-lanh 1.5 lít. Trong đó, các phiên bản trang bị động cơ hút khí tự nhiên có công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp biến thiên thông minh iVT. Các phiên bản sử dụng động cơ tăng áp sẽ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, công suất 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm.

Hyundai Accent là mẫu xe chủ lực của hãng ô tô Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Trước đó, dù đang ở cuối thế hệ song Hyundai Accent vẫn đạt được  doanh số ấn tượng  với 22.645 chiếc bán ra trong năm 2022, trở thành mẫu xe bán chạy thứ 2 trên thị trường. , Hyundai Accent đạt sản lượng bán hàng 1.024 chiếc và trở thành mẫu xe đắt khách nhất.

Với vị thế dẫn đầu, nhiều khả năng thế hệ mới Hyundai Accent 2023 sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục