Hyundai

Giá của Hyundai Stargazer giờ chỉ còn 515 triệu lựa chọn hấp dẫn hơn Xpander

Đầu năm 2023, Hyundai Stargazer được giảm giá mạnh còn hơn cả thời điểm mua sắm cuối năm ngoái. Cụ thể, mức giảm cho mẫu MPV này lên tới 70 triệu đồng tùy phiên bản.
Hyundai Stargazer được giảm giá ở mức siêu tốt

Giá bán Hyundai Stargazer 2023

Phiên bản Giá đại lý Giá niêm yết
Stargazer IVT Tiêu chuẩn 515 triệu 575 triệu
Stargazer IVT Đặc biệt 560 triệu 625 triệu
Stargazer IVT Cao cấp 605 triệu 675 triệu
Stargazer IVT Cao cấp (6 ghế) 615 triệu 685 triệu

*Giá bán thực tế có chênh lệch giữa các đại lý

Trong đợt giảm giá này Hyundai Stargazer có giá bán 515 triệu đồng ở phiên bản thấp nhất. Đây là mức giá thấp gần nhất phân khúc, chỉ cao hơn Suzuki Ertiga (được giảm còn khoảng 495 triệu đồng). So với Mitsubishi Xpander mẫu xe này thấp hơn tới 40 triệu đồng. Ở phiên bản 7 chỗ cao cấp nhất, Hyundai Stargazer cũng rẻ hơn Xpander tới 43 triệu đồng.

Hyundai Stargazer không có trang bị số sàn. Cả 4 bản dùng chung động cơ 1.5L 4 xy-lanh, công suất 115 mã lực, mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp số vô cấp IVT. Đây là điểm khác biệt và điểm cộng lớn so với các đối thủ MPV cùng phân khúc.

Như “truyền thống” của các mẫu xe Hàn, Hyundai Stargazer có những trang bị hiện đại hơn đối thủ , điển hình là màn hình giải trí 10,25 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Ngoại hình bản tiêu chuẩn cũng khá giống với các bản cao cấp hơn, ngoại trừ cụm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ halogen thay vì LED và bộ mâm có thiết kế đơn giản hơn.

Về mặt yếu điểm duy nhất có thể thấy ở Hyundai Stargazer là đầu xe hơi ngắn, mâm xe thiết kế có phần thô sơ và vẫn dùng hệ thống phanh tay kéo.

Ở phiên bản cao cấp nhất, Hyundai Stargazer hiện là mẫu xe có nhiều công nghệ hiện đại nhất phân khúc , đặc biệt là ở trang bị an toàn với gói SmartSense gồm các tính năng hỗ trợ giữ làn đường, phanh tránh va chạm, cảnh báo mất tập trung, cảnh báo điểm mù và báo phương tiện cắt ngang phía sau. Ngoài ra, mẫu MPV này còn có ga tự động, giới hạn tốc độ, đề nổ từ xa và cảnh báo áp suất lốp cùng 6 túi khí. Phần lớn đối thủ chỉ có 2 túi khí và không có các tính năng an toàn tiên tiến.
Nội thất Hyundai Stargazer

Doanh số Hyundai Stargazer 2022 so với đối thủ

Mới ra mắt, kèm trang bị hấp dẫn cùng giá bán thấp, Hyundai Stargazer có doanh số mức khá trong phân khúc. Trong tháng cuối năm 2022, doanh số Stargazer là 599 xe, xếp sau Xpander (1.856 xe) vốn vẫn là vua phân khúc và Veloz (1.228 xe), vượt qua Kia Carens (550 xe), XL7 (418 xe) và Toyota Avanza (344 xe).

Theo dự kiến, Hyundai Stargazer sẽ được chuyển đổi từ nhập Indonesia sang lắp ráp trong nước ngay trong năm nay, tương tự như các mẫu xe cùng phân khúc Mitsubishi Xpander , Avanza và Veloz và dự kiến giá bán sẽ có nhiều thay đổi.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục