Xe đạp

Khám phá Super73 Z Miami với giá gần 50 triệu đồng

Được sáng lập từ năm 2016, SUPER73 là một công ty khởi nghiệp nổi tiếng của Mỹ về lĩnh vực xe điện, bên cạnh các mẫu mô tô điện phong cách ấn tượng thì thương hiệu này cũng cho ra mắt các dòng xe đạp điện và Z-Miami là một trong số đó.

Super73 Z Miami


Về cơ bản, Z-Miami là chiếc xe đạp điện thuộc dòng Z-series của hãng bên cạnh các phiên bản như ZX và Z1. Đặc điểm nổi bật của SUPER73 Z-Miami chính là thiết kế đơn giản không khác một xe đạp bánh béo thuần bởi pin của xe được đặt rất gọn ở khung xe đặt dưới yên. Pin sử dụng trên Z-Miami có dung lượng 615 Wh, cung cấp quãng đường di chuyển tối đa tới hơn 80km cho một lần sạc, nó cũng có thể dễ dàng tháo lắp để sạc bằng nguồn điện dân dụng (110V).

Tổng thể của Super73 Z Miami


Cung cấp sức mạnh cho Z-Miami là động cơ DC không chổi than, với công suất tới 1200W . Xe sẽ có tới 4 chế độ đi xe khác nhau gồm ECO, Tour, Sport và Super, tốc độ tối đa có thể đạt được là 45km/h. Người sử dụng có thể tùy chỉnh bằng nút bấm kèm đồng hồ thiết kế rất tối giản ở tay lái. Đồng hồ của Z-Miami chỉ hiển thị các thông số cơ bản, nhưng vẫn có khả năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth để điều hướng, theo dõi lịch sử di chuyển, chuyển chế độ… bằng ứng dụng trên điện thoại.

Đồng hồ của Super73 Z Miami
Phanh xe Super73 Z Miami


Mặc dù thiết kế của xe có phần đơn giản, nhưng các vật liệu sử dụng trên Z-Miami đều rất xịn xò với khung nhôm hàng không cao cấp, giúp khối lượng của xe chỉ khoảng 27kg. Xe cũng được trang bị phanh đĩa 180mm cho cả bánh trước và sau, cùng hệ thống giảm xóc cao cấp.

Thân xe Super73 Z Miami


Về giá bán , để sở hữu SUPER73 Z-Miami khách hàng sẽ phải bỏ ra 1995 USD - khoảng 49,6 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt ở tỷ giá hiện tại.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục