Xe đời sống

Khanh Super mới 29 tuổi nhưng đã siêu giàu nhờ đâu?

Mới đây, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đang tạm giữ Khanh Super - thanh niên trẻ mới sinh năm 1994 nổi tiếng là idol (thần tượng) của nhiều bạn trẻ bởi thành công sớm ngoài đôi mươi.

Khanh Super là ai?

Khanh Super tên thật là Phan Công Khanh sinh năm SN 1994, quê Bến Tre.

Phan Công Khanh là cái tên không còn xa lạ với những tín đồ mê siêu xe ở Việt Nam. Dù tuổi đời còn trẻ, nhưng Phan Công Khanh được biết đến khi là "ông trùm" siêu xe ở khu vực miền Nam.
Phan Công Khanh (Khanh Super) tại cơ quan Công an.

Phan Công Khanh từng là cầu thủ bóng chuyền một câu lạc bộ ở TP.HCM và có biệt danh “vua bóng chuyền phủi”. Khanh từng thi đấu chuyên nghiệp cho đội tuyển Bến Tre và TP.HCM. 
Khanh Super được biết tới là "ông trùm buôn siêu xe" và “tay chơi”

Năm 2017, Phan Công Khanh bước vào mảng kinh doanh "siêu xe". Anh ta là người đại diện pháp luật của Công ty K-Supper, công ty chuyên kinh doanh ô tô hạng sang có tiếng và sở hữu một showroom ở số 6 đường Trần Hưng Đạo, quận 1 (TP.HCM).

Phan Công Khanh có mối quen hệ tốt với nghệ sỹ người nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Binz, Tuấn Hưng, cầu thủ Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng… Trong giới xebiz, Hoàng Kim Khánh, Cường Đô La, Minh Nhựa… là những dân chơi khét tiếng mà Phan Công Khanh có quan hệ tốt.

Phan Công Khanh giàu cỡ nào?

Trên Facebook, Khanh Super thường đăng tải những bài viết "dạy" giới trẻ làm giàu , kể lại kinh nghiệm quá trình khởi nghiệp của bản thân đã làm giàu thế nào.

Phan Công Khanh còn thường xuyên đăng tải những bài viết làm từ thiện, giấy chứng nhận của cơ quan chức năng khi xây nhà cho người dân nên được rất nhiều bạn trẻ thần tượng.

Phan Công Khanh sở hữu một showroom siêu xe với tên Khanh - Supper, nhưng do "viết sai chính tả" từ Supper nên tay chơi này đã đổi tên thành K - Super và khai trương vào ngày 8/6/2023. Sự kiện này quy tụ nhiều người nổi tiếng đến tham dự.
Phan Công Khanh (Khanh Super) bên dàn siêu xe tại showroom Trần Hưng Đạo Quận 1

K - Super sở hữu hàng loạt những dòng siêu xe đình đám và giá trị nhất trên thế giới thời điểm với giá trị nhiều chục tỷ đồng hiện tại như Rolls-Royce Phantom VIII, Ferrari, Lamborghini, Porsche, hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ màu vàng hay McLaren 720S Spider, Lamborghini Huracan LP610-4, Lamborghini Urus cùng hàng loạt xe phân khối lớn.

Trên mạng xã hội, Khanh nổi tiếng là “tay chơi” sành điệu , đi xe sang, dùng đồ hiệu và thường xuyên đến những nơi sang chảnh. “Tay chơi” này thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh chụp cùng những mẫu xe đắt đỏ như Rolls-Royce, McLaren, Lamborghini, Ferrari, Porsche, G63… để thỏa mãn sở thích cá nhân và phục vụ cho công việc “buôn” siêu xe.

Phan Công Khanh - Khanh Super làm giàu nhờ đâu?

Có thể thấy với mảng kinh doanh chính là siêu xe, việc buôn siêu xe được cho là nguồn thu nhập chính của Khanh Super.

Tuy nhiên nhiều người tỏ ra nghi ngờ trước nguồn vốn cũng như tình hình kinh doanh và làm giàu rất nhanh của Khanh Super
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục