Xe đời sống

Range Rover của chủ doanh nghiệp bất động sản bị tạt sơn trộm

Hai thanh niên bịt mặt đi xe máy, chở theo thùng sơn quãng 5kg và khi người đàn ông vừa mở cửa chiếc Range Rover thì áp sát tạt sơn vào ôtô.

Đầu xe Range Rover, đèn pha, kính và hông xe bên trái đều bị dính đầy sơn.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 15/9, Range Rover biển số tứ quý (biển Đà Nẵng) đang đậu trên đường Trần Quốc Toản (phường Hải Châu 1). Chủ xe vừa mở cửa thì bất ngờ có hai thanh niên đi trên một xe máy chạy mang theo thùng sơn đỏ tạt thẳng vào ô tô, người phụ nữ ngồi trên ôtô áo quần cũng bị dính đầy sơn. Phần nắp capo và cửa trước phía bên tài dính đầy sơn.

Hai người sau khi tạt sơn xong bỏ chạy ngược chiều về hướng đường Phan Châu Trinh.

Được biết, xe này của một chủ doanh nghiệp chuyên kinh doanh bất động sản ở Đà Nẵng.

Ước tính thiệt hại không nhỏ khi Range Rover có giá bán rất cao tại Việt Nam.

Giá bán của Range Rover tại Việt Nam tùy thuộc vào từng phiên bản và năm sản xuất. Tuy nhiên, giá cả thường khá cao, từ khoảng 4 tỷ VND trở lên tùy theo phiên bản.

Chi phí sơn lại ô tô là bao nhiêu?

Chi phí sơn lại xe hơi cũng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại xe, diện tích sơn cần thiết, màu sơn, chất liệu sơn, địa điểm sửa chữa và thời gian thi công. Tuy nhiên, chi phí sơn lại xe hơi có thể dao động từ 10 triệu đồng trở lên cho các bản vá và diện tích nhỏ, và có thể lên đến hàng chục triệu đồng hoặc hơn đối với những mảng cần sơn lớn, hoặc việc sử dụng các loại sơn đắt tiền.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục