Lexus

Lexus LC500 phong cách han rỉ nhìn không nhận ra

Gần đây, một hình ảnh gây chú ý trên mạng xã hội đã xuất hiện, cho thấy một chiếc Lexus LC500 hạng sang trông như đã bị xuống cấp nghiêm trọng, với vẻ ngoài cũ kỹ và bị rỉ sét. Đặc biệt, một số khu vực của xe còn có dấu hiệu va chạm.

Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, bạn sẽ nhận thấy rằng ốp gương chiếu hậu và bộ mâm xe vẫn còn khá mới. Thực tế, chiếc Lexus LC500 này không phải bị hư hỏng mà chỉ được "làm mới" bằng cách dán decal để tạo ra vẻ ngoài như vậy. Khi xem hình ảnh của động cơ và nội thất, cộng đồng mạng mới nhận ra rằng mình đã bị lừa.

Có thể thấy, chủ xe thực sự là người rất sáng tạo khi "khoác" cho chiếc coupe hạng sang Lexus LC500 một lớp áo độc đáo như vậy. LC500 được phát triển trên nền tảng GA-L của Lexus, thích hợp cho những mẫu xe có động cơ đặt trước, dẫn động cầu sau và trọng tâm thấp.

Ngôn ngữ thiết kế L-Finesse trên LC500 nổi bật với các đường cắt sắc sảo ở đèn pha LED, lưới tản nhiệt và đuôi xe. Thân xe có các đường cong khí động học mang phong cách speedster.

Bên trong cabin, Lexus LC500 được trang bị ghế bọc da cao cấp, hệ thống giải trí với màn hình 10,3 inch kết nối cùng cụm phím touchpad. Các chi tiết như bảng điều khiển trung tâm và bảng táp-lô đều được chế tác bởi các thợ thủ công Takumi nổi tiếng của Lexus.

Về truyền động, Lexus LC500 sử dụng động cơ xăng V8, dung tích 5.0 lít, hút khí tự nhiên với 32 van, sản sinh công suất tối đa 471 mã lực tại vòng tua máy 7.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua máy 4.800 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động 10 cấp. Nhờ đó, Lexus LC500 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây và đạt vận tốc tối đa 270 km/h. Giá bán của chiếc Lexus LC500 thế hệ mới hiện dao động khoảng hơn 2 tỷ đồng trên thị trường quốc tế.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục