Hyundai

Lộ diện Mp7 chỗ mới của Huyndai tại Việt Nam, có động cơ độc nhất phân khúc, sẽ cạnh tranh với Kia Carnival



Hyundai Custo được đại lý thông báo sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam vào tháng 9 tới, cạnh tranh với Kia Carnival và Toyota Innova hoàn toàn mới. Mẫu xe đã bị bắt gặp đang trên xe vận chuyển chuyên dụng nhưng sử dụng tên gọi khác.
Hyundai Custin bị bắt gặp đang trên xe vận chuyển tại Việt Nam.


Từ hình ảnh được chụp lại, có thể thấy Hyundai Custo tại Việt Nam sẽ sử dụng tên gọi Custin tương tự thị trường Đài Loan, nơi ra mắt mẫu xe khoảng cuối năm ngoái.

Bên cạnh đó, phía trên tên xe xuất hiện dòng chữ "2.0T" cho thấy xe sẽ sử dụng động cơ tăng áp dung tích 2.0L. Điều này khác với thị trường Đài Loan, chỉ có động cơ tăng áp 1.5L.

Trong phân khúc cạnh tranh, hiện không có mẫu xe nào sử dụng máy xăng tăng áp mà chỉ có máy dầu tăng áp 2.2L trên Kia Carnival. Nếu giống Trung Quốc, động cơ xăng tăng áp 2.0L trên Hyundai Custin tại Việt Nam sẽ có công suất 236 mã lực.

Hiện chưa có thêm hình ảnh nào về xe nên chưa rõ tại Việt Nam chỉ sử dụng động cơ 2.0 tăng áp hay có cả 1.5L tăng áp như tại Đài Loan và Trung Quốc.
Nội thất Hyundai Custin.


Hyundai Custin/Custo là mẫu xe MPV cỡ trung được sản xuất bởi liên doanh Hyundai và tập đoàn BAIC nhưng các yếu tố chính như khung gầm, động cơ hộp số ngôn ngữ thiết kế vẫn do Hyundai đảm nhiệm.

Hyunndai Custin có cấu hình MPV 7 chỗ với 2 cửa bên phía sau dạng trượt. Khung gầm của mẫu xe này được chia sẻ cùng với Hyundai SantaFe , Kia Sorento Kia Carnival.

Mẫu xe MPV 7 chỗ mới này có thiết kế ngoại nội thất hiện đại và mang đúng bản sắc của thương hiệu Hyundai . Bên trong có sự hiện diện của màn hình cảm ứng dạng nổi 10,4 inch đặt dọc, cần số dạng nút bấm, bảng đồng hồ kỹ thuật số, hàng ghế thứ 2 chỉnh điện độc lập…


Các tính năng an toàn của xe đầy đủ với cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp, 6 túi khí và gói an toàn nâng cao Hyundai Smart Sense.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục