Hyundai

Hyundai Sonata 2024 với kiểu dáng mới và hệ dẫn động 4 bánh

Hyundai Sonata 2024 là cái tên mới nhất tham gia danh sách các mẫu sedan dẫn động 4 bánh (AWD).

Mẫu sedan của Hyundai đã được giới thiệu trong lần ra mắt tại Hàn Quốc gần đây, nhà sản xuất ô tô đã chia sẻ thêm thông tin trước khi mở bán mẫu xe này. Huyndai Sonata 2024 là một bản nâng cấp toàn diện, mang đến kiểu dáng mới đáng kể và hệ dẫn động bốn bánh, cung cấp một giải pháp thay thế cho những chiếc như Subaru Legacy hay Toyota Camry nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc sedan chắc chắn có khả năng vận hành tốt.

Mặc dù những thay đổi về ngoại thất nhưng nếu bạn nhìn vào chiếc Hyundai Sonata 2024, chiếc xe lại khá giống phiên bản cũ ở trụ trước và trụ sau. Thay đổi dễ nhận diện nhất nằm ở đầu xe với một thanh đèn LED mỏng trải dài khắp, đây là ngôn ngữ thiết kế mới mà Huyndai mang tới trong các mẫu xe gần đây như Hyundai Grandeur . Ở phía sau, có một thanh đèn khác và nắp boong có tính thẩm mỹ thẳng đứng hơn. Về phần mình, N Line thể thao hơn có kiểu dáng mạnh mẽ hơn ở cả hai đầu so với mẫu tiêu chuẩn.

Với sự trở lại của N Line, Hyundai vẫn giữ nguyên động cơ tăng áp 2,5 lít cho Sonata. Ngoài tùy chọn hiệu suất, mẫu xe cơ sở 2024 còn có động cơ 2,5 lít hút khí tự nhiên hoặc bạn có thể có động cơ hybrid 2,0 lít. Một động cơ không xuất hiện trong dòng Sonata tân trang là động cơ tăng áp 1,6 lít. Điều đó có thể sẽ dẫn đến sự tiến triển tuyến tính hơn từ tính kinh tế đến hiệu suất - động cơ 1.6L cung cấp ít mã lực hơn động cơ 2,5 nhưng nhiều mô-men xoắn hơn - nhưng động cơ 1,6L đó không còn là một lựa chọn nữa.

Thay đổi nội thất trên Huyndai Sonata 2024

Giống như mẫu Santa Fe được thiết kế lại gần đây của Hyundai , Hyundai Sonata 2024 mang trong mình hai màn hình 12,3 inch thay vì thiết kế cụm đồng hồ và màn hình thông tin giải trí cũ, riêng biệt. Giống như người anh em SUV và các mẫu Ioniq, chiếc Sonata cập nhật này cũng có bộ chọn số gắn trên cột và 4 pixel thay thế huy hiệu “H” truyền thống trên vô lăng. Cần số cũng có thay đổi về thiết kế đi kèm với bố cục bảng điều khiển với một đường gần như liền mạch cho các lỗ thông hơi HVAC trên toàn bộ chiều rộng của xe.

Nhìn chung, Hyundai Sonata 2024 được trang bị nhiều trang bị hơn so với các mẫu xe 2023 sắp ra mắt. Tất cả các phiên bản bao gồm cả SE cơ sở đều có Apple CarPlay và Android Auto không dây. Có sẵn màn hình hiển thị 12 inch, cũng như Digital Key 2 thế hệ thứ hai của Hyundai , cho phép bạn sử dụng điện thoại làm chìa khóa mà không cần phải lấy nó ra khỏi túi. Các mẫu xe cao cấp hơn được trang bị hệ thống âm thanh Bose 12 loa và cốp nâng điện.

Giá bán Hyundai Sonata 2024 là bao nhiêu?

Hyundai vẫn chưa công bố giá bán cho Sonata 2024 mới. Tuy nhiên, khả năng lớn giá bán Hyundai Sonata 2024 sẽ không chênh lệch quá nhiều so với mức giá 26.565 USD (635 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục