Hãng xe ôtô khác

Maserati MC20 độ Novitec cho mức công suất tới 700 mã lực

Mới đây, mẫu siêu xe Maserati MC20 2022 đã được cung cấp gói nâng cấp mới từ các nhà thiết kế và kỹ sư của Novitec , từ đây giúp mẫu xe này trở nên hoàn thiện hơn, hấp dẫn hơn.

Maserati MC20 độ Novitec


Novitec đã bổ sung cho ngoại thất của Maserati MC20 bộ líp mới ở phần cản trước và cánh gió sau ducktail lớn hơn được làm bằng sợi carbon. Thương hiệu đã sử dụng vật liệu này để chế tạo các tấm lót mui xe và các tấm lót hốc gió bên.

Khoang lái của Maserati MC20 độ Novitec


Hầu như thiết kế tổng thể của xe không bị thay đổi bởi những chi tiết độ này, vẫn giữ lại gần như nguyên vẹn những đường nét thiết kế cuốn hút của mẫu xe MC20.

Hông xe Maserati MC20 độ Novitec


Xe sẽ được sở hữu bộ mâm NF 10 mới được chế tạo bởi thương hiệu Vossen có kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau. Bộ mâm độ được trang bị đi kèm với bộ lốp hiệu năng cao và có thể kết hợp với hệ thống treo hạ thấp để cải thiện khả năng xử lý.

Cản trước của Maserati MC20 độ Novitec


Novitec đã trang bị cho xe bộ lò xo thể thao của chính hãng độ này , qua đó xe có thể hạ thấp khoảng 25 mm so với nguyên bản. Gói độ cũng mang tới cho xe các tùy chọn nâng cấp nội thất bao gồm da và bọc Alcantara với bất kỳ màu sắc nào mà khách hàng mong muốn.

Đầu xe Maserati MC20 độ Novitec


Về hiệu suất , xe đã được Novitec nâng cấp khi trang bị thêm động cơ V6 3.0 lít tăng áp kép với hai mô-đun N-TRONIC plug-and-play và một hệ thống xả được tinh chỉnh.

Maserati MC20 độ Novitec cho mức công suất 701 mã lực


Qua đó, xe sẽ sản sinh mức công suất 701 mã lực và mô-men xoắn 818 Nm, tăng một chút so với mức công suất 621 mã lực, mô-men xoắn 730 Nm nguyên bản của xe.

Thân xe Maserati MC20 độ Novitec


Xe mất 2,8 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa là 325 km/h.

Đuôi xe Maserati MC20 độ Novitec


Novitec đã cung cấp cho người dùng rất nhiều tùy chọn về ống xả bao gồm hệ thống xả được làm bằng thép không gỉ hoặc Inconel, với bộ giảm thanh thể thao và bộ xúc tác thể thao 100 cell tùy chọn.

Cản sau của Maserati MC20 độ Novitec


Mẫu xe độ này còn có thể được trang bị hệ thống quản lý âm thanh chủ động tùy chọn, trong khi ống xả kép 100 mm có thể được chỉ định bằng thép không gỉ hoặc sợi carbon.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Xe đẹp.
Em vẫn thích kiểu dáng của Lamborghini nhất, sau đó là tới Ferrari. Maserati trông vẫn hơi hiền.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục