Hãng xe ôtô khác

Xem trước Range Rover EV phiên bản sedan thuần điện

Nếu bạn đã quen mắt với việc Range Rover vốn là những chiếc SUV sang trọng, thì giờ đây với Range Rover Vision Travel lại là một mẫu sedan thuần điện. Đây là sản phẩm thiết kế của Girmaud Gervex, nhà thiết kế chuyên nghiệp về xe điện.

Được biết, mẫu sedan đầy bí ẩn Range Rover Vision Travel chỉ là một sản phẩm của Girmaud Gervex và không có bất kỳ liên quan nào đến Land Rover.

Range Rover Vision Travel


Theo đó, Range Rover Vision Travel cũng sở hữu phong cách tương tự các mẫu Mercedes -Benz EQS, Lucid Air hay các sản phẩm xe điện của Trung Quốc. Thân xe được kéo dài giúp tăng không gian cho người ngồi bên trong. Nhìn từ bên hông, cửa kính và nóc chỉ chiếm khoảng 1/3, gương chiếu hậu cũng được thay bằng camera.

Có thể thấy đuôi xe của mẫu sedan này được lấy cảm hứng từ Range Rover 2022 với thiết kế vuông vức, tuy nhiên Vision Travel có đèn hậu thiết kế bao quanh thay vì chỉ được đặt dọc. Xe được trang bị 2 đèn phanh thẳng đứng đặt phía dưới cánh gió và cản sau.

Đuôi xe Range Rover Vision Travel


Tuy nhiên, Vision Travel vẫn giữ lại một số đường nét quen thuộc của dòng xe Range Rover như ốp bạc đặt sau bánh trước, dòng chữ Range Rover đặt ở vị trí trung tâm…

Khoang lái của mẫu xe này không được thể hiện qua bản phác thảo của Girmaud Gervex. Nếu có, chắc chắn Vision Travel sẽ đầy những khác biệt vì đây là một mẫu xe điện.

Thân xe Range Rover Vision Travel


Tại Việt Nam, Range Rover hiện đang được phân phối với 4 mẫu là Evoque, Velar, Sport và Range Rover với giá từ 3,269 tỷ đồng đến 11,189 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục