Hãng xe ôtô khác

Xe hybrid Polestar 1 của CEO thương hiệu được rao bán đấu giá

Mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu ô tô Thụy Điển Polestar 1 chỉ được sản xuất 1.500 xe trên toàn cầu. Mặc dù Polestar là thương hiệu xe điện thể thao nhưng mẫu Polestar 1 lại là xe hybrid.

Polestar 1


Và đáng nói chính là Polestar 1 vừa được bán đấu giá trên một website bán đấu giá quốc tế. Xe chỉ vừa lăn bánh gần 1.900 km và thuộc sở hữu của ông Thomas Ingenlath, CEO Polestar.

Đầu xe Polestar 1


Vì thuộc tập đoàn Volvo nên không bất ngờ khi mẫu xe hybrid này có nhiều đặc điểm tương đồng xe Volvo. Nhà sản xuất giữ nguyên những đường nét từ mẫu concept Volvo Concept Coupe ra mắt năm 2013. Xe dùng vành 21 inch với cùm phanh màu vàng nổi bật.

Đuôi xe Polestar 1


Khoang nội thất đậm chất hiện đại và cao cấp với mui xe hoàn toàn bằng kính mang lại trải nghiệm lạ lẫm với khách hàng. Xe có cấu hình 4 chỗ ngồi, đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch, vô lăng tích hợp sưởi, cần số pha lê, màn hình giải trí 9 inch đặt dọc tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins mạnh mẽ.

Mâm xe của Polestar 1
Vô-lăng của Polestar 1
Ghế ngồi trên Polestar 1


Sức mạnh của Polestar 1 đến từ động cơ xăng 4 xy-lanh dung tích 2.0L (trục trước) sử dụng tăng áp và siêu nạp kết hợp với hai động cơ điện (trục sau) và bộ pin 34 kWh . Mức công suất kết hợp là 619 mã lực, mô-men xoắn 1.000 Nm. Hộp số ở Polestar 1 là loại tự động 8 cấp.

Do thuộc sở hữu của CEO Polestar nên đã góp phần không nhỏ trong việc tăng thêm giá trị trên thị trường xe cũ. Các nhà đấu giá đang hi vọng mẫu xe sẽ mang lại một khoản tiền lớn. Hiện nay dải sản phẩm của Polestar đã có thêm xe gầm cao Polestar 3, xe SUV Coupe Polestar 2.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục