Hãng xe ôtô khác

Ô tô Trung Quốc Beijing X7 Homestay 2023 phiên bản đặc biệt dành cho du lịch

Hiện nay, tự lái ô tô cho việc đi du lịch hay cắm trại đang rất được ưa chuộng. Do đó, nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng cao này, các hãng xe đã tung ra những loại phụ kiện phục vụ việc đi chơi, cắm trại ngoài trời. Đơn cử là Beijing Auto của Trung Quốc với mẫu Beijing X7 Homestay 2023 đặc biệt mới.

Beijing X7 Homestay 2023


Beijing X7 Flatbed Homestay 2023 vẫn mang thiết kế tương đồng với phiên bản đang bán ở Việt Nam. Đáng chú ý nhất là những thay đổi bên trong nội thất.

Bên trong Beijing X7 Homestay 2023


Cụ thể, Beijing X7 phiên bản đặc biệt mới có khoang hành khách phía sau sẽ được bài trí thành 4 loại "phòng" cho khách hàng chọn, bao gồm King Bed Room, Karaoke Room, Viewing Room và Loft Room.

Beijing X7 Homestay 2023 bản King Bed Room


Với tùy chọn King Bed Room , chiếc Beijing X7 Flatbed Homestay được sơn màu xanh Banana Green và đi kèm một chiếc giường 2,8 m để nằm ngủ trong xe. Giường này đi kèm đầy đủ đệm, ga, gối và chăn. Ngoài ra, phiên bản King Bed Room còn có những phụ kiện như thảm gấp, ghế gấp và bộ lò nướng.

Beijing X7 Homestay 2023 bản Karaoke Room


Tiếp đến là bản Karaoke Room sơn màu hồng Wind and Rain Color Red, xe sẽ được trang bị thêm nguồn điện để cắm các thiết bị ngoài trời, loa B&O xách tay, máy chiếu XGIMI và micro.

Beijing X7 Homestay 2023 bản Viewing Room


Còn phiên bản Viewing Room sơn màu vàng Zai Chuang Hui Yellow được bổ sung lều xoay 270 độ, kính viễn vọng Vixen và bộ pha cà phê MHW cho khách hàng.

Beijing X7 Homestay 2023 bản Loft Room


Tùy chọn cuối cùng là phiên bản Loft Room sơn màu xanh dương Liwan Crazy Blue, có thêm lều lắp trên nóc xe, lều lắp bên sườn xe ARB và điều hòa xách tay.

Beijing X7 Homestay 2023 có 2 bàn kéo


Chưa dừng lại ở đó, Beijing X7 Flatbed Homestay còn được trang bị 2 bàn kéo nằm trong sàn khoang hành lý. Người dùng có thể kéo 2 chiếc bàn này ra để làm bàn ăn hoặc bàn làm việc khá tiện.

Nội thất Beijing X7 Homestay 2023


Các trang bị khác trên Beijing X7 Flatbed Homestay vẫn được giữ nguyên như bản thường. Xe cũng được trang bị vô lăng vát đáy thể thao và bảng đồng hồ kỹ thuật số nối liền với màn hình cảm ứng trung tâm thành khối đặt nổi trên mặt táp-lô.

Cần số của Beijing X7 Homestay 2023


Bên dưới còn có màn hình cảm ứng để chỉnh điều hòa, cần số khá lớn, phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời.

Đầu xe của Beijing X7 Homestay 2023


Về ngoại thất , Beijing X7 Flatbed Homestay bố trí ở đầu xe lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn, hệ thống đèn pha LED, dải đèn LED định vị ban ngày, 2 nẹp mạ crôm trang trí trong hốc gió trung tâm, khe gió nằm dọc ở hai góc cản trước…

Mâm xe của Beijing X7 Homestay 2023


Đi cùng bộ vành hợp kim với thiết kế đa chấu, tay nắm cửa nằm chìm vào thân xe và đèn hậu LED vắt ngang đuôi xe.

Động cơ của Beijing X7 Homestay 2023


Sức mạnh của Beijing X7 Flatbed Homestay vẫn đến từ máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L quen thuộc . Động cơ tạo ra công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép ướt 7 cấp.

Beijing X7 Homestay 2023 chưa công bố giá bán


Giá bán của Beijing X7 2023 đặc biệt mới vẫn chưa được công bố.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Mấy anh Tàu bắt trend nhanh thật, nhưng như này thì chỉ cấm trại riêng 2 người thôi, gđ chứa không hết nỗi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục