Hãng xe ôtô khác

Xe điện Trung Quốc Wuling Air EV giá chỉ 360 triệu đồng

Hãng xe Trung Quốc Wuling mới đây đã tiến hành bàn giao 100 chiếc Air EV đầu tiên cho chủ sở hữu tại Jakarta, Indonesia. Trước đó, thương hiệu này đã nhận đơn đặt hàng vào tháng 7, nhân dịp kỷ niệm 5 năm thương hiệu có mặt tại thị trường Indonesia.

100 chiếc Wuling Air EV bàn giao cho khách hàng Indonesia


Tại thị trường Indonesia, mẫu xe điện cỡ nhỏ này được cung cấp chính sách bảo hành chung 3 năm hoặc 100.000 km, bảo hành 8 năm hoặc 120.000 km đối với hệ thống pin và 5 năm hoặc 100.000 km đối với phần điện chính.

Trên Wuling Air EV trang bị pin tiêu chuẩn 17,3 kWh cung cấp phạm vi hoạt động lên đến 200 km sau mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc của xe là 8,5 giờ thông qua kết nối AC 2.0 kW. Phiên bản tiêu chuẩn có công suất 30 kW, được tạo ra bởi mô-tơ đặt trên trục phía sau.

Ở biến thể cao cấp nhất, Wuling Air EV có thể di chuyển tới 300 km sau mỗi lần sạc đầy


Tùy chọn cao cấp hơn được gọi là Long Range đi cùng pin 26,7 kWh , cho phạm vi hoạt động 300 km sau khi sạc đầy. Thông qua kết nối AC 6,6 kW, xe có thể sạc đầy chỉ trong 4 giờ. Phiên bản này chỉ khác về pin, còn mô-tơ điện tương tự bản tiêu chuẩn.

Mặc dù là mẫu xe giá rẻ nhưng Air EV có các tính năng hiện đại bao gồm khả năng ra lệnh bằng giọng nói của Wuling Indonesia (WIND), kết nối internet. Biến thể Long Range bổ sung thiết lập màn hình kép 10,25 inch và hệ thống sạc tại nhà.

Không gian nội thất Wuling Air EV tại Indonesia


Wuling Air EV có giá bán dao động từ 230 triệu rupiah (khoảng 360 triệu đồng) đến 311 triệu rupiah (khoảng 489 triệu đồng) cho biến thể Long Range cao cấp nhất.

“Chúng tôi rất biết ơn sự chào đón nồng nhiệt và nhu cầu cao từ công chúng đối với Wuling Air EV. Chúng tôi cam kết bắt đầu đáp ứng nhu cầu di chuyển của người tiêu dùng trong nước bằng phương tiện thân thiện với môi trường này. Hy vọng rằng Air EV có thể trở thành mẫu xe được lái hàng ngày, giúp Indonesia trở nên xanh hơn”, Dian Asmahani, Giám đốc tiếp thị thương hiệu Wuling Motors cho biết.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giá này về VN thì xe điệ chạy đầy đường rồi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục