Mercedes

Mercedes-AMG G63 mẫu SUV với nhiều drama đang rớt giá thê thảm

Các mẫu SUV cỡ lớn cơ bắp luôn là lựa chọn của nhiều siêu sao cũng như doanh nhân trên khắp thế giới. Mercedes AMG G63 là một trong số đó, với giá tại Việt Nam trên 10 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam, G63 là thương hiệu của chất chơi

Thiết kế của Mercedes AMG G63 có gì hot?

Mercedes AMG G63 có thiết kế vuông vức nam tính và góc cạnh, điều này làm nên ngôn ngữ thiết kế vừa mang tính cổ điển vừa là vẻ đẹp vượt thời gian. Nếu như các mẫu sedan hay SUV cấp thấp hơn chuộng vóc dáng khí động học với độ vuốt mềm mại, Mercedes AMG G63 nổi bật với diện mạo này.

Chính bộ khung vuông làm không gian xe rất thoải mái với trần cao, tầm nhìn rộng, sự chắc chắn và mãnh liệt chính là điểm cộng lớn của G63.
Thiết kế vuông vức nam tính của Mercedes AMG G63

SUV hạng sang Mercedes -AMG G63 có khá nhiều drama từ chủ sở hữu

Được nhiều sao Việt cũng như các đại gia lựa chọn, và không may cũng gắn liền với nhiều scandal, hiện nay không hiếm để có thể mua được các mẫu xe Mercedes -AMG G63 đã qua sử dụng với giá chỉ từ 7 tỷ đồng, đa phần mức giá này dành cho phiên bản 2019, cũng là lô xe đầu tiên về Việt Nam, số đồng hồ công tơ mét toàn được tính trên vạn.

Khoang nội thất rộng rãi và vô cùng thoải mái đầy tính thực dụng của Mercedes G63

SUV hạng sang Mercedes -AMG G63 được trang bị khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục