Hyundai

Phó Chủ Tịch Hyundai N muốn sản xuất mẫu xe đua Hyundai N Vision 74


Phó chủ tịch quản lý thương hiệu và đua xe thể thao của Hyundai N cho biết ông rất thích nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đưa mẫu concept N Vision 74 tuyệt đẹp vào sản xuất.

Hyundai đã giới thiệu Hyundai N Vision 74 vào năm ngoái cùng với RN22e Concept tuy nhiên mẫu xe này không được xem là một mẫu xe có thể sản xuất trong tương lai. Tuy nhiên, Till Wartenberg rất thích mẫu xe này và mong muốn tạo ra một phương tiện mà người tiêu dùng thực sự có thể mua được.

Trong khi nói chuyện với The Autopian tại Triển lãm ô tô quốc tế Canada, Wartenberg đã hỏi: “Bạn sẽ trả bao nhiêu cho một chiếc Hyundai N Vision 74 nếu nó được sản xuất?”

Phóng viên của The Autopian đã trả lời rằng mức giá khoảng 105.000 USD (2.3 tỷ đồng) tương tự như mức giá khởi điểm của Chevy Corvette Z06 2023 sẽ là hợp lý. Wartenberg đã phản hồi tích cực với ý tưởng bán EV với giá khoảng đó.

“Mong muốn cá nhân của tôi là sản xuất chiếc xe này,” Ông tiết lộ.

Hyundai N Vision 74 được giới thiệu là sản phẩm bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập thử nghiệm công nghệ trong phòng thí nghiệm của Hyundai và có thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc Hyundai Pony Coupe 1974 do Giorgetto Giugiaro vĩ đại tạo nên. Nó có bình nhiên liệu hydro, gói pin 62,4 kWh có khả năng sạc nhanh 800 vôn và động cơ điện kết hợp để tạo ra công suất 670 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.

Vài năm trở lại đây Hyundai N đã sản xuất một số mẫu xe khá ấn tượng, người dùng sẽ có thể chờ đợi trong tương lai liệu mẫu xe này có được sản xuất để bán thực tế không.

Dưới đây là bộ ảnh của Hyundai N Vision 74 với thiết kế cực bắt mắt trên trường đua và các đường nét vintage hoài cổ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục