Hyundai

Toàn bộ về ngoại thất Hyundai Accent 2023

Sau khoảng một tuần được bắt gặp trên đường phố Hàn Quốc, Hyundai Accent 2023 tiếp tục được nhìn thấy khi đỗ tại một bãi xe ở quốc gia này. Đây là lần đầu tiên hình ảnh về phần đầu của Accent thế hệ mới lộ diện.

Thiết kế phía trước Accent 2023 được làm theo phong cách hiện đại. Dải đèn LED định vị ban ngày trải dài và ôm theo viền nắp ca-pô. Cụm đèn chiếu sáng chính đặt thấp phía dưới và tạo hình đồng bộ với phần lưới tản nhiệt. Hình ảnh thực tế đầu xe Accent 2023 khá giống với bản dựng 3D từng được trang Rush Lane công bố.



Bên hông có thêm các điểm nhấn là đường gân chạy dọc theo thân xe, vị trí phía sau cột C có thêm tấm ốp màu bạc, tay nắm cửa cũng được sơn màu bạc thay vì đồng màu thân xe hoặc chrome như thường thấy.

Đèn hậu thiết kế nối liền 2 bên tạo sự đồng bộ với phần đèn phía trước. Huy hiệu Accent được đặt giữa thay vì ở một bên như thế hệ cũ.



Hyundai Accent thế hệ mới sẽ có 2 tùy chọn động cơ là xăng hút khí tự nhiên 1.5L (113 mã lực) và xăng tăng áp 1.5L (158 mã lực). Cả 2 đều đi kèm với tùy chọn hộp số sàn 6 cấp, số tự động vô cấp iVT hoặc ly hợp kép 7 cấp.

Theo kế hoạch, Hyundai sẽ cho ra mắt Accent 2023 vào ngày 21/3. Tại Việt Nam, Hyundai Accent đang được bán với 3 phiên bản, trong đó có một phiên bản số sàn và 2 phiên bản số tự động. Giá bán của mẫu sedan hạng B này dao động 472,1-542,1 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục