Hyundai

Hyundai dự định ra mắt i10, i20 và i30 Hatchback thế hệ mới dù thị trường xe nhỏ đang thu hẹp

Hyundai dự định xây dựng các phiên bản thế hệ tiếp theo của i10, i20 và i30 hatchback, mặc dù số lượng các mẫu xe có kích cỡ nhỏ trên thị trường đang nhanh chóng bị thu hẹp.


Mới đây, khi nói chuyện với Autocar tại lễ ra mắt Hyundai Kona thế hệ thứ hai, Giám đốc châu Âu của Hyundai , Michael Cole cho biết hãng không muốn rời xa bất kỳ nhóm khách hàng cụ thể nào, đặc biệt là ở châu Âu nơi Hyundai i10 , i20 và i30 hiện tại đang phổ biến. .

Cole cho biết: “Hiện chúng tôi đang lập chiến lược về những gì xảy ra sau khi ra mắt Hyundai Kona  về lâu dài. “Hiện tại, i10, i20, i30 vẫn nằm trong kế hoạch của chúng tôi, ngay cả đối với thế hệ tiếp theo. Tôi tin rằng vẫn có thị trường cho phân khúc thấp hơn Hyundai Kona  và thậm chí có thể dành cho các kiểu thân xe truyền thống hơn, chẳng hạn như hatchback. Với thị trường châu Âu, chúng tôi phải suy nghĩ về điều đó.”

Nếu Hyundai i10 , Hyundai i20 và và cả Hyundai i30 đều tồn tại thêm ít nhất một thế hệ nữa, chúng sẽ có khả năng giữ được động cơ đốt trong. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc không nghĩ đến việc làm thế nào để có thể làm cho những chiếc xe điện nhỏ có giá cả phải chăng hơn trong tương lai. 
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục