Hyundai

Hyundai i30 N Drive-N Limited Edition ra mắt, giá hơn 33.000 USD

Hãng xe Hàn Quốc ưu ái khách hàng tại thị trường châu Âu và Australia khi cho ra mắt phiên bản Hyundai i30 N Drive-N Limited Edition được phát triển trên dòng hatchback hiệu suất cao i30 N Premium

Theo đó, phiên bản này sẽ có 2 tùy chọn màu sơn ngoại thất trắng Serenity White Pearl và đen Phantom Black.

Hyundai i30 N Drive-N Limited Edition


Điểm nhận dạng dễ nhận biết nhất trên phiên bản Limited Edition là bộ tem thể thao với 3 màu đen, đỏ và vàng đồng. Bộ mâm đúc 19 inch màu vàng đồng là trang bị tiêu chuẩn.

Mâm xe Hyundai i30 N Drive-N Limited Edition


Tiếp đến là trang bị logo Hyundai N của xe được sơn màu đen. Phía sau hốc bánh trước, hãng xe còn bổ sung logo tọa độ của nơi phát triển chiếc xe, vốn có trụ sở tại trường đua Nurburging.

Nội thất Hyundai i30 N Drive-N Limited Edition


Khoang nội thất với các trang bị hiện đại bao gồm : màn hình trung tâm cảm ứng 10,25 inch, cửa sổ trời, hệ thống hỗ trợ lái Hyundai Smart Sense…

Ghế ngồi trên Hyundai i30 N Drive-N Limited Edition


Đi cùng vô lăng, cần số, tựa tay trung tâm, thắng tay… được bọc chất liệu Alcantara đi kèm với họa tiết và những đường chỉ may tương phản màu đỏ.

Hyundai i30 N Drive-N Limited Edition màu Phantom Black


Sức mạnh của Hyundai i30 N Drive-N Limited Edition đến từ khối động cơ T-GDi tăng áp dung tích 2.0L , công suất tối đa 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 392 Nm.

Đuôi xe của Hyundai i30 N Drive-N Limited Edition


Truyền đến cầu trước thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 8 cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều công nghệ vận hành như N Power Shift, N Grin Shift và N Track Sense Shift.

Thân xe Hyundai i30 N Drive-N Limited Edition


Theo Hyundai , chỉ có 800 chiếc i30 N Drive-N Limited Edition được sản xuất, trong đó 620 chiếc dành riêng cho thị trường châu Âu và 180 chiếc dành cho thị trường Australia.

Hyundai i30 N Drive-N Limited Edition có giá từ 33.308 USD


Hyundai i30 N Drive-N Limited Edition phiên bản số sàn 6 cấp và hộp số ly hợp kép 8 cấp tại thị trường Australia có giá bán lần lượt là 33.308 USD và 35.186 USD.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đem con này về hợp lí, hyundai chưa lấn sân vào phân khúc xe thể thao thì phải
Bản limited khác bọt như này mới đáng tiền chứ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục