Hyundai

Xem trước Hyundai SantaFe 2024, quyết tâm "vượt mặt" Kia Sorento

Hyundai SantaFe 2024 đã bị bắt gặp chạy thử nghiệm với ngoại hình mới lạ. Dựa vào đó, kênh Youtube chuyên về xe của Hàn Quốc đã lên ý tưởng phác họa để nhiều người có thể hình dung rõ hơn về bản nâng cấp mới của mẫu xe này.
Hyundai SantaFe 2024


Bản phác thảo cho thấy Hyundai SantaFe 2024 mang diện mạo hoàn toàn mới và có phần giống với Land Rover Defender. Mẫu xe đối thủ của Kia Sorento sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới dạng hình hộp cùng với những đường nét thẳng, vuông vức.

Đèn định vị của Hyundai SantaFe 2024


Kích thước xe có vẻ cũng được gia tăng nhằm nâng cấu hình lên SUV 7 chỗ đúng nghĩa. Phần đầu xe trang bị đèn định vị hình chữ H và dải đèn LED chạy ngang tương tự dải sản phẩm thế hệ mới của hãng là Staria hay Stargazer.

Nội thất của Hyundai SantaFe 2024


Khoang nội thất của SantaFe mới cũng từng bị rò cho thấy lối thiết kế sử dụng các đường thẳng và hình hộp, ví dụ như tappi cửa, ô cửa kính hay ghế ngồi.

Ghế ngồi của Hyundai SantaFe 2024


Chi tiết ốp cửa bằng kim loại sáng bóng càng tô đậm thêm vẻ sang trọng, cao cấp cho nội thất xe. Ngoài ra, phàn ghế xe cũng được thiết kế lại tạo cảm giác cao cấp và sang trọng hơn so với thế hệ hiện tại.

Đuôi xe của Hyundai SantaFe 2024


Tuy nhiên trên nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc SUV này vẫn chưa thấy xuất hiện logo phát sáng mới dù trước đó, nhiều nguồn tin đã khẳng định mẫu SantaFe 2024 sẽ có trang bị này. Sở dĩ SantaFe nhanh chóng được nâng cấp, ra mắt sớm hơn 8-10 tháng so với chu kỳ bình thường là vì sức hút của mẫu SUV này đang bị "hụt hơi" trước đối thủ Kia Sorento tại quê nhà.

Hyundai SantaFe 2024 đang đuối sức trước Kia Sorento


Trong năm 2021, Kia Sorento bán được 76.883 chiếc xe tại Hàn Quốc trong khi Hyundai SantaFe chỉ có 57.578 xe được giao tới tay khách hàng. Bên cạnh đó, so với các mẫu xe anh em của mình, Santa Fe cũng thiệt thòi hơn vì chưa có tùy chọn động cơ hybrid, điều này ảnh hưởng rất nhiều tới doanh số của SantaFe .

Hyundai SantaFe 2024 chạy thử nghiệm


Khả năng cao Hyundai SantaFe 2024 sẽ được trình làng vào năm sau. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai SantaFe đang là mẫu SUV bán chạy nhất với mức tiêu thụ 7.705 xe trong 9 tháng đầu năm 2022, cao hơn gấp đôi so với đối thủ Kia Sorento (3.650 xe) cùng phân khúc.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Dáng land rover thì khỏi chê rồi. Nhìn sang
Giờ hot dạng xe hình hộp rồi à


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục