Hyundai

Hyundai Santa Fe thế hệ mới chạy thử nghiệm, dự kiến ra mắt vào năm sau

Hyundai Santa Fe phiên bản mới vừa bị bắt gặp chạy thử nghiệm tại Đức. Mặc dù được nguỵ trang kín đáo nhưng vẫn có thể nhận ra chiếc crossover này có phần mái bằng phẳng và nhiều chi tiết thiết kế góc cạnh hơn. Điều đó được chứng minh bằng cột chữ A thẳng đứng.

Hyundai Santa Fe mới chạy thử nghiệm


Khu vực đầu xe bố trí hệ thống đèn chiếu sáng mới sẽ nằm cao hơn so với Santa Fe bản cũ. Vì vậy, thiết kế cá da trơn và đèn pha T-shaped của phiên bản hiện tại sẽ không còn nữa. Các lớp ngụy trang cũng được bọc kỹ lưỡng trong nội thất nhưng đã để lộ ghế bọc da màu kèm kết hợp cùng vải chất lượng cao.

Thân xe Hyundai Santa Fe


Tạp chí Autocar thông tin rằng Hyundai Santa Fe mới sẽ chuyển từ nền tảng N3 Y6 sang kiến ​​trúc N3 đang áp dụng trên Sorento . Thiết kế này sẽ giúp nó phát triển về kích thước và tạo ra nhiều không gian trong khoang cabin hơn.

Hình ảnh dựng Santa Fe thế hệ mới thông qua lớp ngụy trang


Ngoài ra, những hình ảnh thu được còn cho thấy mẫu xe mới của hãng Hàn Quốc sẽ được trang bị ống xả, như vậy nó sẽ không sử dụng năng lượng điện. Do đó, nhà sản xuất có thể cung cấp chiếc xe với các tùy chọn bao gồm động cơ đốt trong, hybrid và plug-in hybrid.

Dự kiến, Hyundai Santa Fe mới sẽ được giới thiệu vào năm 2023 và giao hàng vào năm 2024.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục