Hyundai

Xe "chở tiền" Hyundai Staria sắp ra mắt bản hạng sang với dàn trang bị xịn xò

Hãng xe Hàn Quốc vào năm ngoái đã công bố phiên bản thương mại của Hyundai Staria là Load với khu vực phía sau ghế lái được loại bỏ hết ghế ngồi để tối ưu không gian chở đồ.

Sau Load, Hyundai Staria sẽ có cấu hình cao cấp Premium


Trong tuần này, những bật mí khác sẽ được Hyundai tiết lộ. Cụ thể là bản thương mại trên sẽ có cả phiên bản hạng sang với tên Premium Edition để khắc phục một số điểm yếu bị chê trách của bản gốc.

Trên Hyundai Staria Load Premium sẽ có thêm một loạt công nghệ và trang bị mới vốn có trên bản Staria phổ thông nhưng bị cắt trên bản thương mại. Trong đó bao gồm mâm hợp kim 17 inch, đèn pha LED, đèn ban ngày LED, đèn hậu LED, chìa khóa thông minh, cửa hậu chỉnh điện và camera điểm mù đi kèm cảnh báo điểm mù.

So với Staria thường, bản Load hoàn toàn không có ghế sau để tối ưu không gian để đồ


Mặc dù ở bản tiêu chuẩn ít trang bị nhưng Hyundai Staria Load vẫn là một trong những dòng van thương mại an toàn hàng đầu thị trường khi vốn có camera 360 độ, cruise control sóng radar, cảm ứng hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo mở cửa thiếu an toàn, cảnh báo va chạm ngang phía sau, hỗ trợ giữ làn, hệ thống theo dõi áp suất lốp, công nghệ nhận diện biển báo và túi khí trung tâm hàng ghế trước.

Hãng xe Hàn Quốc cho biết Hyundai Staria Load Premium cũng trang bị 2 màn hình rộng 10,25 inch trên táp lô bên cạnh bàn sạc điện thoại không dây, cửa sổ chỉnh điện trước nâng hạ chỉ cần bấm nút một lần tiện lợi và chắn nắng kéo dài gắn đèn.

Hyundai Staria Load sử dụng táp lô khá lỗi thời


Tuy nhiên, khả năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây (nay bắt buộc cần dây nối) sẽ bị loại bỏ và bù lại sẽ được cung cấp hệ thống định vị vệ tinh.

Toàn bộ các cấu hình thương mại của Hyundai Staria sử dụng động cơ 2.2L 4 xy lanh diesel tăng áp đi kèm hộp số tự động 8 cấp . Xe cũng mặc định có mâm kèm lốp dự phòng ngang cỡ lốp chính.

Dự kiến, Hyundai Staria Load Premium sẽ mở bán từ đầu năm sau với số lượng ban đầu giới hạn. Giá dự kiến khoảng từ 29.600 USD.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Xe chở tiền thôi mà cũng hoành tráng dữ à
Công nhận bảng táp-lô chê nha


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục