Hyundai

Ảnh chi tiết Hyundai Kona phiên bản chạy điện 2024

Hyundai đã công bố một video mới, làm nổi bật thiết kế ngoại thất và nội thất của Hyundai Kona Electric mới. Video và bộ ảnh cho thấy cái nhìn toàn cảnh về chiếc Hyundai Kona 2024 không khí thải.

Ngoại thất Hyundai Kona phiên bản điện

Toàn bộ dòng sản phẩm Hyundai Kona chạy điện đều sử dụng kiểu dáng không có lưới tản nhiệt với đèn chạy ban ngày ban ngày được kéo dài và mỏng sang 2 bên với đèn pha/đèn hậu tách rời, nhưng Kona Electric đưa phong cách khoa học viễn tưởng tiến thêm một bước bằng cách thêm các điểm ảnh (pixel) vào các thanh đèn LED. Các yếu tố cụ thể khác bao gồm cản bóng đẹp hơn với cửa hút nhỏ hơn, cổng sạc được gắn ở phía trước, vòm bánh xe cùng màu thân xe và bánh xe hợp kim năm chấu độc quyền.

Nội thất Hyundai Kona phiên bản điện

Nội thất có buồng lái kỹ thuật số với màn hình kép 12,3 inch được gắn trong một bảng điều khiển duy nhất, cần số chuyển số phía sau vô lăng và ghế bọc màu trắng. Từ các nút điều khiển trên bảng điều khiển, chúng ta có thể thấy chiếc Hyundai Kona Electric này được trang bị điều hòa khí hậu hai vùng, ghế sưởi, cổng USB-C trước và sau, đế sạc không dây và đèn viền xung quanh màu trắng mát. Nhà sản xuất ô tô cũng đã xác nhận trang bị an toàn bao gồm Kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng (NSCC) và Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc (HDA).

Hyundai gợi ý rằng cabin của Kona thế hệ thứ hai rộng rãi hơn so với người tiền nhiệm, điều này có thể thấy rõ trong video. Cốp xe dường như cũng có kích thước phù hợp với phân khúc, với dung tích 723 lt (25,5 feet khối) khi gập hàng ghế sau lại.

Mặc chưa có thông số kỹ thuật chính thức, nhưng Hyundai Kona Electric 2024 dự kiến sẽ chia sẻ một chút nền tảng của nó với Kia Niro EV. Động cơ điện duy nhất sản sinh 201 mã lực (150 kW / 204 PS) và bộ pin 64,8 kWh cho phép phạm vi hoạt động theo ước tính của EPA là 253 dặm (407 km) giữa các lần sạc.

Hyundai Kona 2024 ra mắt vào tháng 12 năm 2022 . Nhà sản xuất ô tô đã cung cấp cho chúng tôi thêm thông tin về các biến thể ICE và hybrid vào tháng 1 năm 2023, điều này cũng sẽ xảy ra với Kona Electric vào tháng 3 này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục