Hãng xe ôtô khác

Porsche Cayenne 2024 Lộ Diện Trước Ngày Ra Mắt 18/4



Porsche đã đăng một bức ảnh gợi nhớ về mẫu SUV Porsche Cayenne được nâng cấp kèm đồng hồ đếm ngược tới lễ ra mắt chính thức tại Triển lãm ô tô Shanghai . Hãng xe Đức đã cho chúng ta xem nội thất của chiếc SUV được cập nhật, trong khi hình ảnh bên ngoài đã rò rỉ thông qua hệ thống giải trí thông tin của nó.


Bức ảnh mới nhất cho thấy đèn pha mới với hình dáng góc cạnh hơn so với mẫu cũ. Quan trọng hơn, đèn pha LED trên Porsche Cayenne 2024 được tích hợp công nghệ HD-Matrix LED mới, giúp tăng độ sáng gấp đôi. Các lỗ thông gió trên bumper được thiết kế lại, làm trọn vẹn hơn thiết kế mới của phần đầu xe. Những hình ảnh rò rỉ trước đó của Porsche Cayenne 2024 cũng cho thấy đèn sau toàn bộ với đồ họa LED hiện đại và một ốp sau mới

Những thay đổi rõ ràng hơn bên trong cabin, nội thất Porsche Cayenne 2024 kết hợp với màn hình kỹ thuật số 12,6 inch, điều khiển thông tin giải trí 12,3 inch và màn hình hành khách tùy chọn 10,9 inch. Mẫu SUV hạng sang này cũng sẽ được hưởng lợi từ bánh lái được lấy từ dòng Porsche 911 , các núm điều khiển và lỗ thông gió mới hơn, nhiều cổng USB-C hơn, các tùy chọn bọc ghế mới, cùng với đồng hồ bấm giờ truyền thống ở giữa bảng đồng hồ.



Cayenne 2024 có thể là phiên bản nâng cấp của mẫu thế hệ thứ ba được giới thiệu từ năm 2017, xe sở hữu không gian rộng rãi hơn và nhiều cải tiến so với việc cập nhật giữa chu kỳ. Ngoài ngoại thất được cập nhật và nội thất được đổi mới, Porsche Cayenne 2024 còn được thiết kế lại "đáng kể" trong khung gầm và cải tiến trong các động cơ.

Trong những gợi ý trước đó, Porsche đã gợi ý đến một biến thể hybrid plug-in mạnh mẽ hơn với một pin lớn hơn, có thể kéo dài khoảng không phát thải của SUV. Điểm nhấn của sự nâng cấp là khung gầm bán tự động mới với hệ thống treo bằng lò xo khí kép cho phép một loạt các chế độ lái tập trung vào hiệu suất, thoải mái và khả năng off-road.

Chúng ta sẽ biết mọi thứ về Porsche Cayenne 2024 vào ngày 18 tháng 4 tại Shanghai. Dưới đây là trọn bộ ảnh Porsche Cayenne 2024 :

Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục