Hãng xe ôtô khác

Quảng cáo hiệu quả về độ cứng khung gầm: Ô tô điện Trung Quốc cõng xe tăng

Các hãng xe luôn có nhiều cách để quảng cáo sản phẩm của mình, mới đây một hãng xe điện Trung Quốc đã gây sốc để chứng minh độ bền bỉ và vững chãi của mẫu xe điện bằng cách không tưởng.

Nếu các hãng xe điện đang tạo danh tiếng như Wuling Hongguang có những chiến dịch quảng cáo đánh trực tiếp vào thị hiếu người tiêu dùng trẻ tuổi , mời các nhãn hiệu thời trang, quán ăn, trà sữa để quảng cáo tới người tiêu dùng “Gen Z” hay sử dụng các nhân vật nổi tiếng để PR thương hiệu hoặc đơn giản là tạo ra những trào lưu trang trí xe điện bắt mắt “hot trend”.

Thì Chery đã có phương pháp marketing vô cùng độc đáo, táo bạo và thậm chí có thể nói là gây shock đối với người đam mê xe khi thử thách cực độ những chiếc xe điện nhỏ gọn của mình nhằm cạnh tranh với đối thủ.
Xe điện mini Wuling Hongguang với decal Doraemon hướng tới giới trẻ

Chery đã tổ chức một buổi thử nghiệm độ bền của khung gầm trên mẫu Cherry eQ1 bằng việc đặt một chiếc xe tăng chiến đấu lên trên đầu của 4 chiếc EV mini nhỏ bé này.

Chery cho ra mắt mẫu xe điện mini Cherry eQ1 từ năm 2017 tại thị trường quốc nội, trước cả hãng xe đối thủ Wuling Hongguang ra đời vào năm 2020 nhưng không mấy thành công.

Bốn chiếc eQ1 với 4 màu khác nhau gồm trắng, hồng, xám và xanh dương đã được đặt vào một vị trí tạo thành hình chữ nhật cân đối. Ngay sau đó, một cần cẩu siêu trường, siêu trọng đã cẩu một chiếc xe tăng Type-59D đặt lên nóc carbin xe.

Trọng lượng xe tăng chiến đấu chủ lực kiểu Type-59D như vậy có trọng lượng lên tới hơn 36 tấn trong khi 4 chiếc xe điện bé nhỏ chỉ có trọng lượng xấp xỉ 1 tấn. 

Thêm phần kịch tính cho màn trình diễn độ cứng, một kỹ sư của hãng Chery đã ngồi vào trong khoang lái của một trong 4 chiếc Cherry eQ1 để đảm bảo khi cửa xe mở ra nó vẫn đảm bảo độ khung gầm chắc chắn và đây là trải nghiệm thực tế.

Với màn quảng cáo này Chery eQ1 đã tạo ấn tượng rất mạch với khách hàng  những người vẫn hoài nghi khi cho rằng mẫu xe điện mini của Chery là một sự bắt chước Wuling Hongguang đặc biệt là ở độ bền bỉ. 
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục