Hãng xe ôtô khác

Porsche Cayenne 2023 lộ diện với những thay đổi về thiết kế

Dự kiến vào cuối năm nay, phiên bản facelift của dòng SUV Cayenne sẽ được ra mắt công chúng sau nhiều tháng thử nghiệm.

Mặc dù thời gian chính thức vẫn chưa được hãng xe nước Đức công bố, song, so với thế hệ tiền nhiệm, có thể thấy được Porsche Cayenne 2023 nhận được rất nhiều sự thay đổi . Đầu tiên là hệ thống đèn pha dạng LED với cách thiết kế tương tự mẫu xe điện Taycan.

Porsche Cayenne 2023


Xe cũng được tinh chỉnh lại ở cản trước, lưới tản nhiệt được mang thiết kế mới với hai nan. Đèn hậu cũng được thay đổi nhưng chưa được tiết lộ cụ thể. Đáng chú ý phần cản sau được làm mới hoàn toàn, đi kèm việc dịch chuyển hốc biển số xuống dưới cản sau.

Về nội thất , xe sở hữu cabin đầy tiện nghi với cụm đồng hồ kỹ thuật số, vô lăng mới, hệ thống thông tin giải trí và bảng điều khiển trung tâm được làm mới, kết hợp với cần số được thiết kế tối giản.

Nhiều khả năng xe vẫn sẽ được cung cấp nhiều loại động cơ tương tự như phiên bản hiện tại, bao gồm động cơ V6, dung tích 2.9L tăng áp đến động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất cao nhất lên đến 541 mã lực.

Ngoài ra, xe còn được Porsche cung cấp một số tùy chọn động cơ plug-in hybrid bao gồm Cayenne Turbo S E-Hybrid với công suất cực đại đạt 670 mã lực.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Cũng không đổi mới là mấy
Thiết kế cũ hiện quá đẹp rồi bác


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục