Hãng xe ôtô khác

"Quái vật" 6 bánh Lamborghini Urus khiến các mẫu SUV hạng sang khác trở nên tầm thường

Urus là một chiếc SUV siêu sang nổi tiếng bởi dáng vẻ siêu thể thao và hầm hố, Tuy nhiên bản độ 6 bánh của mẫu xe này đã đem mẫu SUV lên một tầm cao mới về độ chất chơi.

Lamborghini Urus bản độ 6 bánh chất chơi

Cách đây vài tháng, những hình ảnh bắt đầu lan truyền trên mạng về một chiếc Lamborghini Urus màu đỏ đang trải qua quá trình lột xác ngoạn mục và được biến thành phiên bản 6×6. Vào thời điểm đó, có rất ít hình ảnh hoặc video về chiếc xe nhưng chiếc SUV “điên rồ” này gần đây đã được một cặp YouTuber quay cận cảnh và có vẻ gần như đã hoàn thiện.

Chiếc Mercedes -Benz G 63 AMG 6×6 từ một thập kỷ trước được cho là đã bắt đầu xu hướng chuyển đổi 6×6 đang diễn ra nhờ sự vô lý tuyệt đối của nó. Những phiên bản độ đặc biệt như thế này vốn không phổ biến với người dùng phổ thông nhưng đặc biệt cuốn hút đối với một số người mua xe SUV nhất định, với các công ty bao gồm Hennessey bán các gói hoàn chỉnh cho các loại xe như Ford F-150 và Ram 1500.

Công ty độ xe này tên là South Florida Jeeps, những người đứng sau Apocalypse6x6. Họ đã tạo ra hàng loạt mẫu xe 6×6 tùy chỉnh trong nhiều năm, bao gồm cả Wranglers, Ford Broncos đã được sửa đổi và thậm chí cả Land Rover Defenders.

Chịu chi tiền khủng để độ siêu xe

Chiếc xe ngay lập tức nổi tiếng thực tế đơn giản rằng đây là một chiếc Lamborghini, có nghĩa là nó rất, rất đắt và chủ sở hữu phải có một số tiền cắt cổ để sẵn sàng đại tu nó đến mức có thể sửa đổi.

Bản độ này khác với các chi tiết độ chỉnh sửa đơn giản khác là nó không thể đảo ngược và giá trị của chiếc SUV có lẽ đã bị ảnh hưởng nặng nề.

Kể từ lần cuối chúng tôi nhìn thấy nó, một số công việc bổ sung trên chiếc SUV đã được thực hiện. có vẻ như đã hoàn thiện thân xe, mở rộng đường mái và kéo dài nửa sau để có thể lắp trục thứ ba và hai bánh xe bổ sung. Chắn bùn rộng hơn một chút so với Urus thông thường và phần đuôi xe cũng được trang bị bộ khuếch tán mới, cánh lướt gió ở môi và một cánh lướt gió bổ sung kéo dài từ mái nhà.

Chiếc Lamborghini cũng được trang bị một bộ la-zăng màu đen bóng và tạo ấn tượng mạnh mẽ. Danh sách đầy đủ các sửa đổi cơ học được thực hiện cho nó vẫn còn là một bí ẩn và chúng ta vẫn chưa biết liệu trục thứ ba có được dẫn động hay không hay nó chỉ ở đó vì mục đích thẩm mỹ.

Bạn nghĩ sao về chiếc Urus 6x6 này? Một kiệt tác hay một thảm họa hoành tráng?

Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục