Ôtô Honda

Ra mắt đội xe Hybrid với 806 xe Toyota - bước đi đúng đắn của Vinasun ?

Ngày 12/6, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Taxi Vinasun) chào đón sự kiện quan trọng khi ra mắt dịch vụ taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam và khẳng định sự hợp tác chiến lược với Toyota .
Mẫu Toyota Yaris Cross Hybrid làm taxi của Vinasun

Hãng taxi tiên phòng dùng xe hybrid thay vì xe xe điện

Đây được xem là một bước tiến lớn đánh dấu sự thay đổi đáng kể trong hình ảnh của Vinasun khi trở thành hãng taxi tiên phong sử dụng ô tô Hybrid trong hoạt động vận chuyển hành khách.

Với việc giới thiệu 806 xe Hybrid, bao gồm Toyota Yaris Cross Hybrid , Toyota Corolla Altis Hybrid Toyota Innova Cross Hybrid từ Toyota Đông Sài Gòn, Vinasun đề xuất một phong cách mới với những dòng xe được trang bị các tính năng hiện đại như màn hình trung tâm, hệ thống âm thanh tiện ích và không gian thoải mái cho hành khách.

Xe hybrid giúp tiết kiệm chi phí vận hành và cả thời gian sạc pin so với xe điện

Việc chuyển đổi từ xe xăng truyền thống sang dòng xe Hybrid không chỉ giúp Vinasun tiết kiệm 50% chi phí vận hành về nhiên liệu và thời gian sạc pin, mà còn góp phần giảm thiểu khí thải CO2, bảo vệ môi trường một cách có hiệu quả.

Tại sự kiện này, Vinasun cũng ký kết dự án hợp tác chiến lược với Toyota , cam kết đầu tư 2.000 xe Toyota Hybrid vào năm 2025, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đóng góp vào mục tiêu làm sạch môi trường.
Xe điện Vinfast VF8 và Xe hybrid Toyota Cross

Mới đây sau cú ngã ngựa của ông lớn cho thuê xe thế giới Hertz với việc phải thanh lý 30.000 xe điện, cho thấy sử dụng xe điện kinh doanh chưa chắc đã là bước đi đúng đắn.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục