Subaru

Subaru giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới tại VMS 2022

Tại triển lãm VMS 2022, rất nhiều những hãng xe đã giới thiệu các dòng xe mới và Subaru cũng không phải ngoại lệ. Theo đó, Subaru Việt Nam đã giới thiệu và trưng bày mẫu SUV Forester thế hệ thứ 5 nổi tiếng với những tính năng an toàn và khả năng lái linh hoạt và ứng dụng hệ khung gầm Subaru toàn cầu hiện đại và tiên tiến nhất, nay được trang bị thêm hệ thống an toàn hỗ trợ người lái tân tiến nhất của Subaru – Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight 4.0.

Subaru Forester 2023 mới có thiết kế ngoại thất mới năng động hơn


Được xem như hệ thống an toàn tốt nhất của Subaru, EyeSight 4.0 có 9 tính năng, trong đó có 3 tính năng mới là đánh lái tự động khẩn cấp, định tâm làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.

Ngoại thất của Subaru Forester mới sẽ trông năng động hơn với bộ lưới tản nhiệt phía trước ấn tượng, thiết kế đèn pha và đèn sương mù mới và bộ mâm xe 18-inch mới cho bản xe i-S EyeSight.

Đáng chú ý, tâm điểm của gian hàng Subaru tại Triển lãm năm nay là màn ra mắt Subaru WRX và WRX Wagon hoàn toàn mới


Bên cạnh đó, hiện diện tại gian trưng bày trong nhà của Subaru còn có mẫu SUV sang trọng đầu bảng của thương hiệu, Subaru Outback – mẫu xe mang đến trải nghiệm lái tinh tế và sang trọng khác biệt; cùng mẫu xe thể thao hai cửa thế hệ 2 thuần chất Nhật – Subaru BRZ, được cải tiến đậm chất thể thao hơn để mang lại sự phấn khích và mạnh mẽ hơn bao giờ hết so với phiên bản tiền nhiệm của mình.

Tâm điểm của gian hàng Subaru tại Triển lãm năm nay là màn ra mắt Subaru WRX WRX Wagon hoàn toàn mới. Cả hai phiên bản xe WRX WRX Wagon đều được trang bị hệ khung gầm toàn cầu Subaru (SGP) với kết cấu khung trong liền mạch và tăng cường sử dụng các vật liệu kết dính mới để cải thiện đáng kể độ cứng vững của xe.

WRX vẫn trung thành với nguồn gốc từ đường đua rally, trong khi WRX Wagon được định hình là một chiếc xe tourer thể thao sang trọng


Mặc dù WRX WRX Wagon có khá nhiều điểm tương đồng, nhưng vẫn có những nét các tính riêng đầy khác biệt. WRX vẫn trung thành với nguồn gốc từ đường đua rally, trong khi WRX Wagon được định hình là một chiếc xe tourer thể thao sang trọng.

WRX mới, cùng với Subaru BRZ coupe thế hệ 2 mới đã được ra mắt trước đây không lâu, hứa hẹn sẽ là các mẫu xe thể thao của Subaru hấp dẫn trong năm 2022 và tạo sự phấn khích cho những khách hàng Việt đam mê tốc độ và luôn tìm kiếm sự khác biệt.

Subaru BRZ coupe thế hệ 2 mới đã được ra mắt trước đây không lâu, hứa hẹn sẽ là các mẫu xe thể thao của Subaru hấp dẫn trong năm 2022


Cũng chính tại buổi triễn lãm này, hãng xe Nhật Bản đã thực hiện hoạt động siêu trình diễn ô tô mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh là Russ Swift hứa hẹn mang đến cho các fan yêu thích cảm giác mạnh để thưởng lãm tận mắt những màn trình diễn ô tô mạo hiểm nhưng cũng đầy phấn khích của huyền thoại ở dịp này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Xe Subaru ngon lành, chỉ mong fix giá hợp lý xíu là cháy hàng ngay
Con WRX nhìn đã qá !


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục